Trộm gương ôtô, gặp Công an

Thứ Bảy, 17/04/2010, 14:05
Lúc 4h ngày 15/4, trong khi tuần tra, khi đến đường Nguyễn Thông - TP Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk, các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Công an TP Buôn Ma Thuột phát hiện hai đối tượng mang một balô to đi xe máy Nouvo biển số 52F5-3569 có nhiều nghi vấn liền bám theo.

Thấy có lực lượng Công an đuổi, hai tên vứt balô tăng ga bỏ chạy. Các trinh sát liền đuổi theo. Tên ngồi sau liền rút ra một con dao nhắm vào các trinh sát định phóng dao khiến các trinh sát phải nổ súng cảnh cáo.

Đến cuối đường Nguyễn Du thì các trinh sát bắt được một tên cùng chiếc xe máy còn tên kia chạy thoát. Kiểm tra trong cốp xe của hắn và chiếc balô, các trinh sát thu được 3 cặp gương chiếu hậu xe ôtô loại đắt tiền và một số dụng cụ  tháo trộm gương.

Đối tượng khai hắn là Lư Hoàng Thái Châu (25 tuổi), trú tại 192-bis Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3, TP HCM; còn tên đồng bọn là Trương Văn Hậu (28 tuổi), trú ở 254/31 Thái Phiên, phường 8, quận 11, TP HCM.

Các loại gương này, khi mất thì chủ xe phải đặt mua tại các đại lý ôtô với giá 12 - 30 triệu đồng mỗi cặp. Còn nếu tìm mua được mặt gương thì cũng vài triệu đồng mỗi cái. Công an TP Buôn Ma Thuột đang tiếp tục truy bắt tên Hậu để xử lý

N.Trọng
.
.
.