Trộm đột nhập siêu thị Maximart Cộng Hòa cuỗm tài sản 1,4 tỷ đồng

Thứ Sáu, 24/04/2015, 09:49
Khi két sắt của Siêu thị Maximart Cộng Hoà được mở ra, bên trong két sắt chỉ còn hai túi tiền lẻ chứa 18 triệu đồng, số tiền bị mất khoảng 1,4 tỷ đồng.

Ngày 23/4, Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh đã chuyển hồ sơ vụ trình báo mất trộm hơn 1,4 tỷ đồng tại Siêu thị Maximart Cộng Hoà (số 15 - 17 đường Cộng Hoà, phường 14, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH-CATP để điều tra, làm rõ truy xét theo thẩm quyền.

Theo trình báo của bà T.T.M.T. (46 tuổi, là Giám đốc nhân sự siêu thị) tại Công an quận Tân Bình thì 18h40 ngày 19/4, bà T. mang tiền thu từ việc kinh doanh trong ngày đến két sắt để cất thì phát hiện chìa khóa két sắt bị mất. Vì vị trí cất chìa khóa két sắt chỉ một số người biết nên bà T. đã gọi điện cho L.H.N.H. (35 tuổi, là nhân viên thủ quỹ của siêu thị) mang chìa khoá phụ đến.

Khi két sắt được mở ra, bên trong két sắt chỉ còn hai túi tiền lẻ chứa 18 triệu đồng,  số tiền bị mất khoảng 1,4 tỷ đồng. Trước sự việc trên, bà T. đã gọi điện cho ông L.M.H. (Giám đốc siêu thị) thì được biết ông H. đang đi công tác nước ngoài. Ông H. cho hay, số tiền thu trong ngày 18/4, ông H. bỏ tất cả vào két sắt niêm phong và cất chìa khóa vào vị trí đã quy ước.

Từ trình báo trên, Công an quận Tân Bình đã thu thập chứng cứ tại hiện trường và mời những người có liên quan lên làm việc.

M.Đức
.
.
.