Trộm chó bị dân đánh tơi tả

Thứ Tư, 17/08/2016, 13:05
Vào khoảng 5h30 ngày 17-8, một đối tượng trộm chó bị người dân ấp Tân Cang xã Phước Tân Tp Biên Hòa đánh tơi tả sau khi không kịp lên xe tẩu thoát cùng đồng bọn.

Nạn nhân là Lê đình Sơn 26 tuổi ngụ tỉnh Bình Dương. Theo thông tin ban đầu vào thời gian trên Sơn cùng một đối tượng khác đi trên xe máy Exciter đang trộm chó tại ấp Tân Cang – Tp Biên Hòa bị người dân phát hiện. 

Người đi đường đã hô hoán người dân vây bắt, quá hoảng loạn đối tượng điều khiển xe máy Exciter 150 tăng ga ôm bao tải chó chạy thoát, riêng đối tượng Sơn không kịp lên xe cùng đồng bọn nên rớt lại phía sau đã bị một số người dân đuổi đánh.

Đối tượng trộm chó.

Nhận tin báo lực lượng chức năng công an xã Phước Tân nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh vụ việc. Tại hiện trường, nạn nhân nằm gục bên vũng máu và bộ dụng cụ súng bắt chó. Lực lượng chức năng thu giữ một nỏ và một bình điện ac quy cùng giấy tờ tùy thân của nạn nhân. 

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Các bác sĩ xác định nạn nhân bị đánh đa chấn thương trong đó bị gãy 2 tay 2 chân, dập 2 mắt cá chân.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Ngọc Sơn
.
.
.