Triệu tập người bố nghi bạo hành con gái

Thứ Năm, 21/02/2019, 20:07
Cháu N nhiều lần bị bố đánh đập. Trận nặng nhất nguyên nhân do học kém hơn anh trai. Cháu N có biểu hiện hoảng loạn về tinh thần

Chiều 21-2, chị Lê Thị Hương (SN 1986, trú ở xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn, Thanh Hoá) đưa con gái là bé Lê Thị Thu N, 8 tuổi đến UBND xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn trình báo về việc bé bị bố đẻ bạo hành.

Tay cháu N bị thâm tím do bị bố đánh

Chị Hương cho biết, chị và anh Lê Đình Hải (SN 1984, trú ở xã Nông Trường) kết hôn năm 2000, sinh được 2 con, 1 trai, 1 gái. Do có nhiều mâu thuẫn, hôn nhân không hạnh phúc nên năm 2017 vợ chồng ly dị. Bé N cùng anh trai ở với ông bà nội và bố ở xã Nông Trường. Còn chị về ở với bố mẹ ruột ở xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn.

Chiều 20-2, chị nhận được tin từ công an xã báo con gái bị bố đánh, nên đã sang nhà mẹ chồng cũ thăm con. Đến nơi, chị Hương thấy con bị nhiều vết thương bầm tím ở vùng mông, mặt, tay và lưng nên rất sốc và đã đưa con về nhà ông bà ngoại. Tại đây, cháu N kể lại nhiều lần bị bố đánh đập. Trận đòn nặng nhất xảy ra vào giữa buổi chiều 20-2, cháu bị bố trói hai tay vào cột nhà và dùng roi tre đánh vì học kém hơn anh trai. Sau trận đòn, bé gái có biểu hiện bất ổn về tâm lý, sợ hãi khi gặp người lạ.

Mông cháu N bị bầm tím

Nhiều hàng xóm cho biết khi xảy ra vụ việc, họ không hay biết vì thời điểm đó đang đi làm đồng. Ông bà nội của bé cũng vắng nhà. Một người đàn ông ở gần nhà phát hiện đã trình báo chính quyền.

Công an huyện Triệu Sơn đã cử điều tra viên xác minh vụ việc, đưa cháu N đi giám định thương tích đồng thời triệu tập bố cháu bé là Lê Đình Hải lên làm việc nhưng anh này đã bỏ trốn khỏi địa phương. Được biết, Hải không có nghề nghiệp ổn định, có hai tiền án về tội mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

P.A.
.
.
.