Thu giữ nhiều hung khí trong vụ 2 khách hát karaoke bị bảo vệ chém tử vong

Thứ Bảy, 22/07/2017, 13:31
Công an huyện Hóc Môn đã triệu tập 16 người trong vụ ẩu đả khiến 2 người chết tại quán karaoke Kingtons để làm rõ nguyên nhân. Ngoài 2 nạn nhân tử vong, Công an huyện Hóc Môn còn thu giữ thêm nhiều hung khí và 2 khẩu súng tại hiện trường vụ việc…

Ngày 22-7, Công an huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ ẩu đả xảy ra tại quán karaoke Kingtons (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) xảy ra chiều 21-7 khiến 2 người tử vong. Bước đầu Công an huyện Hóc Môn đã triệu tập 16 người liên quan về trụ sở làm rõ.

Hai nạn nhân trong vụ ẩu đả được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi được xác định là Nguyễn Văn Bản (40 tuổi, ngụ Gò Vấp) và Phạm Duy Thành (23 tuổi, ngụ quận 12). Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, Công an huyện Hóc Môn thu giữ 2 khẩu súng và một cây mã tấu dài 1,5m.

Quán karaoke nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 21-7, anh Bản, Thành cùng 6 người bạn đến quán karaoke Kingtons nhậu và hát. Khi tính tiền ra về nhóm anh Bản mâu thuẫn với nhóm bảo vệ của quán karaoke dẫn đến ẩu đả. Nhiều người trong nhóm anh Bản bị thương, riêng anh Bản và Thành bị thương nặng gục tại chỗ. Những người đi cùng đã đưa 2 nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu nhưng vết thương quá nặng, cả 2 đã tử vong.

Một số nhân chứng cho hay, Bản và Thành bị 2 người dùng mã tấu chém. Công an huyện Hóc Môn phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh tiếp tục làm rõ vụ việc.

Anh Thư
.
.
.