Triệt phá tụ điểm mại dâm núp dưới bóng cà phê, karaoke

Thứ Năm, 02/01/2014, 20:17
Chiều ngày 2/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam với Nguyễn Thị Phượng (42 tuổi), trú tại xã Tây Phú, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định, là chủ quán cà phê, karaoke Gió Ngàn tại xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào lúc 22h30 ngày 1/1/2014 có hai vị khách tên Toan và Tuân ở xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức đến quán cà phê, karaoke Gió Ngàn tìm gặp Nguyễn Thị Phượng đặt vấn đề mua dâm. Sau đó Phượng đã gọi điện thoại cho Dương Thị Tr. (26 tuổi) và Phan Thị T. (31 tuổi) đều trú tại tỉnh Bình Định đến gặp 2 vị khách nói trên để mua bán dâm. Sau khi thỏa thuận giá cả là 500.000đ/1 lần đi khách, T. và Tr. đã đưa 2 vị khách tên Toan và Tuân đến nhà nghỉ trên địa bàn thực hiện hành vi mua bán dâm. Sau khi thực hiện hành vi mua bán dâm, Tuân và T quay lại quán Gió Ngàn trả tiền công cho Phượng là 50.000 đồng, còn Toan và Tr đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị Công an huyện Tuy Đức bắt quả tang.

Tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức, các đối tượng khai nhận: Sau khi mở quán cà phê, karaoke để thu hút khách Phượng đã đưa Tr. và T. cùng 2 cô gái khác tên là Nguyễn Thị L. (21 tuổi), Trần Thị Th. (38 tuổi) ở tỉnh Bình Định lên phục vụ trong quán của Phượng. Qúa trình phục vụ tại đây, 4 cô gái này không lấy tiền công mà lấy tiền bo từ việc phục vụ bán dâm và hát karaoke. Khi khách có nhu cầu mua dâm, giá cả do 4 cô gái này tự thỏa thuận nhưng phải đưa cho Phượng từ 50 đến 100 ngàn đồng tiền môi giới.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức tiếp tục điều tra, làm rõ

Minh Quỳnh
.
.
.