Phá tụ điểm cờ bạc núp bóng câu lạc bộ bi da

Thứ Sáu, 22/09/2017, 15:11
Lực lượng chức năng tạm giữ 27 đối tượng, hàng chục triệu đồng cùng nhiều tang vật có liên quan đến tụ điểm cờ bạc trá hình bằng game giải trí.

Ngày 22-9, Đội 5 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Hồ Chí Minh (PC45) cho biết đang tạm giữ 27 đối tượng trên địa bàn quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh để làm rõ việc đánh bạc dưới hình thức game giải trí. Đây là hình thức cờ bạc trá hình mà trong thời gian qua lực lượng chức năng đã triệt phá nhiều tụ điểm.

Sau một thời gian theo dõi, ngày 18-9, Đội 5 PC45 kết hợp cùng Công an quận Bình Tân đã bất ngờ ập vào kiểm tra câu lạc bộ bida – Game Vành Đai, có địa chỉ tại Vành Đai Trong, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh do Hoàng Minh Hải (38 tuổi, HKTT phường Tân Kiểng, quận 7) làm chủ.

Núp dưới CLB Bida - Game giải trí là hình thức cờ bạc bằng game
 Nhiều đối tượng đang sát phạt bằng game giải trí bắn cá
Khi chơi xong, con bạc sẽ được đổi điểm ra tiền mặt theo tỉ lệ 100.000 đồng tương đương với 1.000 điểm game.

Trong quá trình kiểm tra, phát hiện hàng chục con bạc đang sát phạt bằng các máy game giải trí. Qua đó, lực lượng chức năng đã thu giữ gần 60 triệu đồng, 13 thẻ từ, 4 thẻ game và 6 CPU các máy game để phục vụ hoạt động cờ bạc, 20 ĐTDĐ, lập biên bản tạm giữ 27 đối tượng.

Tại cơ quan điều tra,  đối tượng Hoàng Minh Hải khai nhận trung tâm này đã hoạt động từ 3/2016 đến nay, với 11 máy đánh bạc. Ngoài câu lạc bộ bida, các khách đến đây chủ yếu là để chơi game sát phạt, người chơi sẽ mua thẻ game với tỷ lệ quy đổi 100.000 đồng mua được 1.000 điểm trong game. 

Khi kết thúc các con bạc sẽ đổi điểm tương đương ra tiền mặt. Ngoài ra, Hải còn thuê 5 đối tượng khác để quản lý, cảnh giới và phục vụ ăn uống cho các con bạc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra mở rộng vụ việc.

Phan Linh (Clip)
.
.
.