Triệt phá một tụ điểm cờ bạc thu giữ hàng trăm triệu đồng

Thứ Tư, 22/11/2017, 22:16
Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã tạm giữ 12 đối tượng, 12 con gà đá, gần 200 triệu đồng và nhiều tang vật có liên quan.

Khoảng 13h40’, ngày 22-11, Đội CSĐTTP về TTXH Công an huyện Mỏ Cày Bắc (tỉnh Bến Tre) đã tiến hành bắt quả tang tụ điểm đánh bạc với hình thức đá gà, lắc tài xỉu ăn thua bằng tiền tại phần đất trước cửa nhà của Cao Văn Lợi (thường trú tại ấp Tân Ngãi, xã Thạnh Ngãi, huyện Mỏ Cày Bắc).

Tang vật bị thu giữ.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã tạm giữ 12 đối tượng tham gia đánh bạc. Những đối tượng này đa phần là người dân địa phương, một số ở tỉnh Tiền Giang và nơi khác đến để tham gia đánh bạc.

Tang vật thu giữ gồm: 12 con gà đá, 6 cặp cựa sắt, 1 cân đồng hồ để cân gà trước khi đá, 27 xe mô tô các loại, gần 80 triệu triệu đồng thu tại hiện trường và hơn 100 triệu đồng thu trên người các đối tượng vi phạm cùng một số tang vật khác phục vụ việc đánh bạc.

Đây là tụ điểm đánh bạc được các đối tượng tổ chức với qui mô lớn, phân công người canh gác trước khi đánh bạc và tổ chức cho các con bạc ăn uống tại sòng bạc.

Hiện cơ quan công an đã tiến hành lập biên bản vi phạm và tiếp tục mở rộng điều tra, để xét xử các đối tượng theo qui định của pháp luật.

Trần Lĩnh - Xuân Thiện (Clip)
.
.
.