Triệt phá hàng loạt sòng bạc núp bóng đám tang

Thứ Năm, 09/06/2011, 15:13
Thời gian qua, với sự nỗ lực của lực lượng Công an thị xã Thủ Dầu Một và từ nguồn tin báo của người dân, lực lượng Công an đã triệt phá hàng chục sòng bạc lớn trên địa bàn bắt giữ nhiều con bạc đang hăng máu sát phạt trong đám tang.

Tối 29/5, nhận được tin báo của người dân về một số đối tượng chuyên tổ chức sòng bạc ăn thua tại các đám tang, lực lượng Công an thị xã Thủ Dầu Một đã tổ chức bao vây và đồng loạt ập vào phía sau nhà ông Nguyễn Trường S tại xã Tương Bình Hiệp, thị xã Thủ Dầu Một và bắt quả tang hơn 50 con bạc đang sát phạt trên chiếu bạc.

Tang vật thu giữ hơn 43 triệu đồng, 16 ĐTDĐ và nhiều hột xí ngầu phục vụ cho trò lắc tài xỉu. Ngay trong đêm, lực lượng Công an huy động khoảng 50 chiến sĩ bảo vệ hiện trường và áp giải các con bạc về trụ sở Công an thị xã tiến hành lấy lời khai.

Đến khoảng 11h ngày 30/5 công tác lấy lời khai bước đầu hoàn tất và cơ quan CSĐT đã tiến hành tạm giữ hơn 10 con bạc để phục vụ công tác điều tra.

Các con bạc bị bắt tối 29/5 tại trụ sở Công an thị xã Thủ Dầu Một.

Tình trạng các sòng bạc núp bóng các đám tang để hoạt động hiện đang trở thành nỗi nhức nhối, nhiều gia chủ không dám lên tiếng, lực lượng chức năng khi tổ chức người kiểm tra ở những nơi này cũng gặp khó khăn.

Nắm bắt được điểm này các đối tượng tổ chức ngày càng lộng hành và táo tợn hơn. Chỉ tính trong đêm 27/3 lực lượng Công an thị xã kết hợp Công an xã Tân An triệt phá 3 sòng bạc trong các đám tang trên địa bàn

L.T.Phương
.
.
.