Triệt phá đường dây mại dâm toàn 9X và hot girl

Thứ Năm, 22/12/2016, 16:48
Ngày 22-12, Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết, đơn vị vừa triệt phá một đường dây mại dâm lớn trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Hiện đơn vị đang phối hợp với Cơ quan điều tra Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.


Trước đó, ngày 14-12, sau khi làm rõ thủ đoạn hoạt động, cơ quan điều tra đã tiến hành kiểm tra một khách sạn tại thị xã Cửa Lò. Tại đây, tổ công tác phát hiện 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, các gái bán dâm đều có tuổi 9X, trong đó có một gái bán dâm đang là sinh viên. Theo thông tin ban đầu, đường dây bán dâm này do đối tượng Nguyễn Thị Thanh Mai (23 tuổi, trú tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) cầm đầu.

“Má mì” Nguyễn Thị Thanh Mai đã từng là sinh viên một trường đại học có tiếng ở Vinh. Vẻ ngoài “hot girl” xinh đẹp cộng với mác cô chủ một shop quần áo thời trang, Mai chẳng gặp chút khó khăn nào khi dễ dàng tiếp xúc, móc nối với hàng loạt “đại gia”, cung cấp nguồn hàng “xịn” là những cô gái xinh đẹp, trẻ trung.

“Má mì” Nguyễn Thị Thanh Mai.

Cách đây mấy năm, khi mới bước chân vào đại học, thay vì chăm chỉ học hành, Mai lại “kết thân” với đám bạn chơi bời để rồi nhanh chóng trở thành gái bán dâm kiêm “má mì”. Lúc đầu hoạt động nhỏ, sau với sự “tham mưu” của các gái mại dâm đã từng bị bắt về đầu quân, Mai khôn khéo khi tạo dựng vỏ bọc cho mình cùng nhiều thủ đoạn tinh vi trong “lập nghiệp”. 

“Bí kíp” của đường dây mại dâm này là chỉ tuyển những cô gái, sinh viên tuổi đời 9x, chân dài, có nhan sắc nhưng ham chơi tại thành phố Vinh (Nghệ An), “chiều khách tới bến” và sẵn sàng đi tour phục vụ nhiệt tình theo chương trình do khách sắp đặt… 

Ngược lại, giá bán dâm của đường dây mại dâm “hot girl” này khá chát, trung bình 4 triệu đồng/lần bán đâm và hàng chục triệu đồng nếu đi tour dài ngày với khách. Với mỗi lần dẫn mối “giao dịch” thành công, gái bán dâm chia cho Mai 1 triệu đồng.

Theo các trinh sát điều tra, “má mì” Nguyễn Thị Thanh Mai rất ma mãnh khi núp bóng, vờ sử dụng trang mạng xã hội để quảng cáo, rao bán quần áo nhưng thực chất lại cho đăng tải nhiều bức ảnh mát mẻ, ngầm tiếp thị mại dâm, công khai số điện thoại liên hệ. 

Cùng với đó, “má mì” này sử dụng nhiều thủ đoạn tinh vi khác như liên tục thay đổi sim điện thoại, tổ chức môi giới tiếp khách chỉ một lần, hầu như chỉ khách là người miền Bắc và tại những khách sạn lớn ở Vinh hoặc khu du lịch đắt đỏ…

Thảo Vy
.
.
.