Trêu gái, gây án mạng

Thứ Ba, 29/08/2006, 13:51

Bị 6 thanh niên trêu ghẹo và giở trò sàm sỡ, Mai chửi bới và cầm dao dọa đuổi. Bị Bằng đạp ngã xuống sông, Mai túm được bè rau muống nên thoát chết. Nhung thấy vậy xông vào thì cũng bị Bằng đạp xuống sông. Cô chới với trôi trong nước khoảng 20m thì chìm nghỉm.

Khoảng 16h30' ngày 26/8, Đỗ Thị Hồng (19 tuổi) và em gái là Đỗ Thị Nhung (18 tuổi) cùng Đỗ Thị Mai (18 tuổi), đều trú ở Liên Hiệp (Phúc Thọ), mỗi người đi một xe đạp từ chỗ làm thuê ở bên xã Dương Liễu (Hoài Đức) về nhà.

Khi 3 người về qua cầu dân sinh bắc ngang sông Đáy, địa bàn giáp ranh giữa 2 xã Liên Hiệp và Dương Liễu thì gặp một tốp 6 thanh niên đang đứng chơi trên cầu. Họ buông lời trêu ghẹo. Hai trong số 6 đối tượng là Nguyễn Quang Liệt và Nguyễn Đình Trường đuổi theo giở trò sàm sỡ với 3 chị em. Tức quá, Mai dừng xe lại rồi bảo Nhung đưa cho con dao. Mai cầm dao đuổi, khiến Liệt và Trường phải bỏ chạy về hướng Dương Liễu.

Vẫn còn tức tối, Mai quay lại buông lời chửi bới khiến Nguyễn Huy Bằng, một trong số 4 thanh niên còn ngồi lại, cho rằng Mai chửi như thế là vơ đũa cả nắm. Hai người xô vào chửi bới, cãi vã nhau. Trong khi xô xát, Bằng đạp Mai ngã xuống sông. Nhưng rất may cô đã túm được bè rau muống nên thoát chết.

Thấy vậy, Nhung lao vào chửi bới, xô xát với Bằng. Anh ta lại một lần nữa đẩy Nhung rơi xuống sông. Cô chới với trôi trong nước khoảng 20m thì chìm nghỉm. Thấy thế, nhóm thanh niên có nhảy xuống cứu nhưng không kịp. Nhung đã bị chết đuối.

Sau khi vụ việc xảy ra, Phòng PC14 Công an tỉnh phối hợp với Công an 2 huyện Phúc Thọ, Hoài Đức tập trung điều tra, đến 14h ngày 27/8  đã làm rõ, bắt giữ Nguyễn Đình Hải (18 tuổi), Nguyễn Huy Thái (20 tuổi), Nguyễn Huy Bằng (24 tuổi), Nguyễn Quang Liệt (18 tuổi), Nguyễn Huy Tiện (18 tuổi) và Nguyễn Đình Trường (18 tuổi), cùng trú ở Dương Liễu

Lan Hương
.
.
.