Dẫn độ hơn 380 người Trung Quốc trong vụ đánh bạc quy mô lớn về nước

Thứ Năm, 01/08/2019, 07:44
3h sáng 1-8, sau khi đã hoàn tất thủ tục pháp lý, Bộ Công an phối hợp cùng Công an Hải Phòng di chuyển bằng xe ô tô từ Khu độ thi OurCity, phường Hải Thành, quận Dương Kinh, đối với toàn bộ hơn 380 người tham gia vận hành hệ thống đánh bạc công nghệ cao để trao trả cho Trung Quốc tại của khẩu quốc tế Hữu nghị (tỉnhLạng Sơn).


Ghi nhận của PV, công tác chuẩn bị đã được lực lượng Công an sẵn sàng từ tối ngày 31-7, với một số xe dẫn đường của CSGT, xe cứu thương và khoảng 15 chiếc xe chở  khách từ 30 – 45 chỗ ngồi được trưng dụng.

 Trong khi đó công tác an ninh vẫn được triển khai hết sức nghiêm ngặt từ ngoài vào trong. Trên dọc tuyến đường dự kiến sẽ lưu thông, lựclượng Công an đều được bố trí chốt chặn tại các điểm giao cắt.

Đoàn xe dẫn độ.
Đúng 3h sáng1 – 8, hàng chục chiếc xe ô tô khách chở theo các công dân Trung Quốc nối đuôi nhau dời khỏi khu đô thị OurCity. Trên tất cả các xe đều bố trí lực lượng Công an đi kèm đảm bảo công tác an ninh.

Đến khoảng 4h sáng, chiếc xe cuối cùng chở theo những công dân Trung Quốc dời khỏi Hải Phòng ăn toàn theo đường cao tốc 5B, sau đó lên quốc lộ 1A. Dự kiến đến đầu giờ sáng 1 – 8, sẽ đến Lạng Sơn làm thủ tục trao những đối tượng trên cho Trung Quốc.

Một số hình ảnh Phóng viên ghi nhận tại hiện trường.
Sau khi di dời những người liên quan trong đường dây đánh bạc qua mạng, đến sáng nay 1 – 8, toàn bộ khu đô thị OutCityvẫn được lực lượng Công an bảovệ nghiêm ngặt phục vụ công tác điều tra xử lý.
V. Huy
.
.
.