Trả tiền cho chủ chứa bằng thẻ điện thoại

Thứ Hai, 24/12/2007, 11:00

Bốn, chủ quán cà phê có bán dâm "Bốn phương", ít khi nhận tiền trực tiếp của khách mà yêu cầu nhân viên cầm tiền, sau đó mua thẻ nạp tiền điện thoại, nhắn tin vào máy ĐTDĐ của Bốn về mã số thẻ cào để Bốn bán lại cho người khác.

Quán cà phê "Bốn phương" của Nguyễn Thị Bốn (ảnh), 35 tuổi đi vào hoạt động, vùng ven đô thuộc xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì (Hà Nội) bỗng trở nên sôi động, hằng ngày ở nơi đây khách khứa ra vào nườm nượp.

Ngoài vị trí đắc đạo, chủ quán Bốn còn tỏ ra là người có "năng khiếu" kinh doanh khi biết lựa chọn một đội ngũ tiếp viên trẻ, đẹp rất biết chiều lòng khách... Có điều khác thường là khách đến quán "Bốn phương" hầu hết đều là nam giới, họ chỉ ngồi uống cà phê ở tầng 1 một lúc, rồi vội vã lên tầng 2 cùng tiếp viên...

Qua công tác quản lý nghiệp vụ, Công an phường Lĩnh Nam đã nắm được những biểu hiện bất thường trên nên phối hợp các lực lượng nghiệp vụ Công an huyện Thanh Trì, tổ chức nắm tình hình, giám sát chặt chẽ di biến động của các đối tượng.

22h30' ngày 19/12, họ phát hiện nhân viên của quán cà phê "Bốn phương" cùng với khách đi về nhà nghỉ "Chiều tím", ở tổ 13 phường Lĩnh Nam. Tổ công tác của Công an phường Lĩnh Nam phối hợp với Công an huyện Thanh Trì đã bất ngờ kiểm tra phòng 401 và phòng 402, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Khách mua dâm bị lập biên bản xử lý là Nguyễn Văn M., Đỗ Văn S. cùng trú ở quận Hoàng Mai và gái bán dâm là Trần Thị L. (25 tuổi), ở Hải Phòng, Nguyễn Thị O. (29 tuổi), ở Nghệ An, đều là nhân viên phục vụ tại quán cà phê "Bốn phương".

Theo lời khai của 2 nhân viên phục vụ tại quán cà phê "Bốn phương" thì họ được chủ quán Nguyễn Thị Bốn nuôi ăn, ở tại quán, không trả lương. Ngược lại, chủ quán "bật đèn xanh" cho nhân viên bán dâm khi khách có nhu cầu.

Nếu bán dâm ngay tại quán, khách phải trả cho Bốn 100.000 đồng/lượt, nếu cùng nhân viên đi nơi khác thì phải trả 300.000 đồng/lượt.

Bốn cũng đặt ra quy định chặt chẽ, theo đó mọi nhân viên muốn giao dịch với khách đều phải thông qua chủ quán, họ chỉ được phép phục vụ khách vào sau giờ bán hàng. Số tiền thu được mỗi lần bán dâm, nhân viên phải chia cho Bốn một nửa.

Nhằm đối phó với cơ quan Công an, Bốn ít khi nhận tiền trực tiếp của khách mà yêu cầu nhân viên cầm tiền, sau đó mua thẻ nạp tiền điện thoại, nhắn tin vào máy ĐTDĐ của Bốn về mã số thẻ cào để Bốn bán lại cho người khác.

Ngày 20/12, Công an phường Lĩnh Nam đã triệu tập Nguyễn Thị Bốn tới trụ sở... Khi nhìn thấy 2 gái mại dâm đang bị tạm giữ tại cơ quan Công an, Bốn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội

Mai Anh
.
.
.