Tổ chức mại dâm qua các trang web "đen"

Thứ Ba, 01/10/2013, 09:48
Ngày 30/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Huy Việt, 26 tuổi, ở 71 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội vì có hành vi tổ chức mại dâm. Trước đó, cơ quan Công an cũng đã khởi tố đối tượng Nguyễn Thị Phượng, 26 tuổi, quê ở Tam Thanh, Tân Sơn, Phú Thọ vì môi giới mại dâm. Các đối tượng trên nằm trong đường dây tổ chức mại dâm trên các trang websex trên mạng Internet.

Qua công tác nắm tình hình, Công an TP Hà Nội đã phát hiện nhiều trang web (thien…, banh…, gai...) đưa các thông tin, hình ảnh, clip khiêu dâm, quảng cáo hoạt động mại dâm, nhằm môi giới mại dâm, thu lời bất chính hàng trăm triệu đồng/tháng. Các địa chỉ gái gọi quen thuộc như các nhà nghỉ thuộc khu vực đường Trần Duy Hưng, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy… thường xuyên được bọn chúng cập nhật thông tin lên trang web.

Thậm chí, chúng còn mở diễn đàn kể lại câu chuyện về hình ảnh, đặc điểm của gái bán dâm theo kiểu chia sẻ thông tin với những người chơi khác để "câu" khách hàng. Chính vì vậy, mỗi khi trang web xuất hiện thông tin, hình ảnh của một gái bán dâm, số lượng người truy cập lên đến hàng ngàn người mỗi giờ. Cùng với việc “câu” khách làng chơi, mỗi khi gái bán dâm muốn đưa hình ảnh, điện thoại của mình lên web, các đối tượng trên cũng thu tiền quảng bá.

Theo phân công, Phượng chịu trách nhiệm chụp ảnh khỏa thân một số gái bán dâm, đưa thông tin hình ảnh, giá cả cho Việt đưa lên các trang web "đen". Khi khách làng chơi liên lạc, Phượng đưa gái bán dâm đến nhà nghỉ Vân Long ở 180 Trần Duy Hưng, Hà Nội; nhà nghỉ Thái Hòa ở ngõ 20 Chùa Bộc và khách sạn Phương Đông ở ngõ 43 Chùa Bộc.

Mỗi ngày, lượng khách ra vào các nhà nghỉ này mua dâm và thuê phòng lên đến hàng trăm lần, khách mua chủ yếu thông qua những trang web nói trên. Còn Nguyễn Huy Việt là admin của trang web gai… với nick Tonggiang chuyên đưa hình ảnh lên và giả làm khách làng chơi để bình luận, câu khách.

Ngày 29/9, cơ quan Công an cũng bắt giữ Nguyễn Văn Lực (28 tuổi, chủ nhà nghỉ Thái Hòa) về hành vi chứa mại dâm, đồng thời đang tiếp tục điều tra, xử lí các đối tượng liên quan

P.A.
.
.
.