Giấu ma túy “chỗ khó ngờ”, con nghiện bị Cảnh sát 141 lật tẩy

Thứ Hai, 23/03/2020, 10:22
Người đàn ông những tưởng đã che giấu kĩ hành vi tàng trữ ma túy của mình nhưng vẫn bị Cảnh sát 141 lật tẩy gói ma túy được giấu kĩ dưới lớp lót mũ bảo hiểm.



Tối 22/3, tổ công tác Y24/141 do Đại úy Tạ Xuân Hậu làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Quá trình làm nhiệm vụ, đến khoảng 20h10 cùng ngày, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy Honda Wave BKS: 33K4-7778 di chuyển trên đường có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Cảnh sát 141 lật tẩy hành vi giấu ma túy của đối tượng Bình.

Đối tượng khi bị dừng xe tỏ ra khá tự tin bởi cho rằng mình đã đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy nên chỉ kiểm tra hành chính xong sẽ được đi. Tuy nhiên, khi cán bộ của tổ công tác kiểm tra vật dụng theo người thì đối tượng lại tỏ ra lo lắng, bồn chồn. Thái độ “lạ” của đối tượng nhanh chóng vào tầm kiểm soát của tổ công tác. Quả nhiên, các trinh sát khi kiểm tra chiếc mũ bảo hiểm đã phát hiện một gói nilong chứa các hạt tinh thể màu trắng (nghi là ma túy).

Đối tượng được xác định là Lê Thanh Bình (SN 1973, trú tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Bình thừa nhận gói nilong chứa tinh thể màu trắng là ma túy đá được đối tượng mua về để dùng.

Tổ công tác Y24/141 sau đó đã bàn giao đối tượng và tang vật về Công an phường Phố Huế để xử lý theo quy định của pháp luật.

N.Thắng
.
.
.