Thuê xe taxi vận chuyển ma túy

Thứ Bảy, 11/02/2017, 13:24
Phát hiện một xe taxi có biểu hiện nghi vấn, Tổ công tác của Trung đoàn Cảnh sát cơ động đã tiến hành kiểm tra hành chính, phát hiện trong túi áo khoác của một thanh niên ngồi ghế sau xe có 2 túi ni lon chứa ma túy tổng hợp, một túi có kích thước 10 cm x 10 cm, một túi có kích thước 7 cm x 5 cm.

Sáng11-2, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) - Công an TP Hà Nội cho biết đã phát hiện một vụ vận chuyển ma túy, trên xe ô tô có 3 đối tượng, trong đó có 1 lái xe taxi và hai anh em ruột là Đặng Tiến Đạt và Đặng Minh Toàn, đều trú tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

22h30 ngày 10-2, khi tổ công tác làm nhiệm vụ tại đường An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, TP Hà Nội thì phát hiện một xe taxi có biểu hiện nghi vấn, trên xe ngoài lái xe có 2 nam thanh niên ngồi ghế sau là Đạt và Toàn.

Đối tượng Đạt tại cơ quan Công an. 

Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính, phát hiện trong túi áo khoác của Đạt có 2 túi ni lon chứa tinh thể màu trắng, một túi có kích thước 10 cm x 10 cm, một túi có kích thước 7 cm x 5 cm. Đạt thừa nhận đây là Ketamin (ma túy tổng hợp).

Số ma túy bị thu giữ.

Đấu tranh với các đối tượng, Đạt khai số ma túy trên là của Đạt, không liên quan đến lái xe và người anh ruột là Toàn. Hỏi về nguồn gốc số ma túynày, Đạt khai do một đối tượng ở Lạng Sơn gửi về bến xe Mỹ Đình. Sau khi nhận số ma túy, Đạt thuê taxi  định mang lên Bắc Ninh tiêu thụ thì bị bắt.

Đối tượng và tang vật được chuyển cho Công an phường sở tại để lập hồ sơ xử lý, làm rõ các đối tượng liên quan.

Đào Minh Khoa
.
.
.