Thuê phòng nghỉ đập đá bay lắc giữa mùa dịch

Thứ Tư, 12/05/2021, 15:55
Trong khi cả hệ thống chính trị và người dân ở Quảng Bình đang nỗ lực phòng chống dịch COVID-19, thì nhóm 5 đối tượng đi thuê nhà nghỉ để sử dụng ma túy và tổ chức bay lắc. Công an huyện Quảng Ninh đã kịp thời phát hiện và bắt giữ các đối tượng.


Lúc 0h ngày 11/5, khi người dân trên địa bàn đang chìm sâu trong giấc ngủ, thì tại Công an huyện Quảng Ninh, hầu hết CBCS đang tập trung chờ lệnh xuất phát triệt phá ổ nhóm đang thuê phòng nghỉ sử dụng ma túy để bay lắc trên địa bàn. 

Thượng tá Hoàng Giang Nam, Trưởng Công an huyện trực tiếp chỉ đạo: Đảm bảo bắt đúng đối tượng, thu giữ tang vật, không được để các đối tượng chạy thoát và tẩu tán tang vật, nhưng phải giữ bí mật, không gây ồn ào, náo động ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dân trong địa bàn. Và đề phòng bà con hiếu kỳ tập trung đông xem lực lượng Công an vây bắt các đối tượng, không đảm bảo công tác phòng chống COVID-19. 

Các đối tượng tại các phòng nghỉ lực lượng Công an phát hiện tạm giữ.

Đến 0h30' cùng ngày, hàng chục CBCS Công an huyện Quảng Ninh đã vây ráp nhà nghỉ Thiên Đường ở xóm 3, thôn Lương Yến, xã Lương Ninh, huyện Quảng Ninh do bà Phan Thị Huê (SN 1971) làm chủ.  

Tại phòng nghỉ 301-302 của nhà nghỉ Thiên Đường này, Công an đã nhanh chóng khống chế các đối tượng Nguyễn Thanh Kiên (SN 1989), trú xã Bảo Ninh, Đinh Thị Kim Hoa (SN 1984), Nguyễn Chí Dũng (SN 1991), Nguyễn Xuân Phương (SN 1993), trú phường Bắc Lý và Trần Thị Hải Yến (SN 1995), trú xã Đức Ninh, tất cả ở thành phố Đồng Hới, Quảng Bình đang có hành vi sử dụng ma túy, và bay lắc trong phòng. 

Tại các phòng nghỉ, các đối tượng đã kéo giường ghép lại với nhau, mang theo loa đài bật nhạc to, đóng kín cửa, rồi sử dụng ma túy để bay lắc. 

Loa máy các đối tượng mang đi để sử dụng khi bay lắc.

Lực lượng Công an huyện Quảng Ninh đã thu giữ nhiều gói chứa chất ma túy và các tang vật khác có liên quan để sử dụng ma túy. Công an huyện Quảng Ninh đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, thu giữ tang vật và đưa các đối tượng về trụ sở làm việc. 

Tại cơ quan Công an, Phương, Yến khai nhận: số ma túy đựng trong các gói do một đối tượng trú ở phường Nam Lý, TP Đồng Hới mua về cho Phương, Yến và một đối tượng nữa là Nguyễn Văn Cách để sử dụng và còn dư lại. 

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quảng Ninh đã ra quyết định tạm giữ các đối tượng Nguyễn Thanh Kiên, Nguyễn Chí Dũng, Đinh Thị Kim Hoa đối với hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, đồng thời mở rộng điều tra, xử lý các đối tượng liên quan. 

L.Hồng - N.Thủy
.
.
.