Thuê nhà ở chung để tiện đi cướp tình nhân

Chủ Nhật, 18/03/2012, 20:23
Bỏ nhà sống lang thang, 5 đối tượng gồm: Hùng,Trường, Đức, Tùng và Dũng đều trú tại quận Hà Đông bàn nhau thuê nhà ở chung. Sau khi tiêu hết các khoản tiền lấy từ gia đình, chúng đã bàn nhau đi cướp tài sản của các đôi trai gái tâm sự ở nơi khuất vắng...

Chiều 16/3, CQĐT Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết đã bắt khẩn cấp 5 đối tượng về hành vi cướp tài sản. Chiều cùng ngày, đối tượng cuối cùng trong ổ nhóm dùng hung khí cướp tài sản của các đôi tình nhân đã đến CQĐT Công an quận đầu thú.

CQĐT Công an quận cho biết, đang điều tra làm rõ vai trò của các đối tượng cũng như "nguồn hàng" là các loại hung khí mà các đối tượng mang theo khi gây án.

Vụ án mới nhất xảy ra đêm 14/3/2012. Theo anh Nguyễn Chí C., 20 tuổi, trú tại phường Văn Quán, quận Hà Đông trình báo, khi anh đang cùng bạn gái ngồi tâm sự ở đoạn đường khuất vắng gần công trường xây dựng Hyundai trên địa bàn phường Văn Quán, thì 6 nam thanh niên đi xe máy trờ tới.

Khi chúng "xin đểu", anh C. nói không có tiền và không để chúng lục soát liền bị nhóm thanh niên này rút đao, kiếm, dao quắm chém anh C. và cướp đi 2 điện thoại, túi xách của bạn gái anh trong đó có tiền và giấy tờ. Sau đó, anh C. phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Các đối tượng vụ án.

Trong quá trình điều tra, CQĐT cũng làm rõ, trước đó khoảng vài tiếng đồng hồ, anh Lê Văn V,, 30 tuổi, trú tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì (Hà Nội) cùng bạn gái đang ngồi tâm sự bên đường Lê Trọng Tấn kéo dài thuộc địa bàn quận Hà Đông cũng bị 6 nam thanh niên đi xe máy lao đến, khống chế cướp tài sản. Các bị hại cho biết, các đối tượng gây án mặt đều bịt kín bằng khẩu trang và đi xe máy không biển kiểm soát, trong đó có 1 xe Dream...

Chiều 16/3, CQĐT đã bắt khẩn cấp 5 đối tượng gồm: Bùi Việt Hùng, 18 tuổi, trú tại phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông là đối tượng chủ mưu; Nguyễn Xuân Trường 18 tuổi; Hoàng Trần Đức,19 tuổi; Trương Thanh Tùng, 18 tuổi và Nguyễn Tiến Dũng, 17 tuổi đều trú tại quận Hà Đông.

Ngay chiều 16/3, đối tượng cuối cùng trong nhóm là Nguyễn Phi Hùng, 20 tuổi, trú tại quận Hà Đông đã đến cơ quan điều tra đầu thú. Tại CQĐT, bước đầu, các đối tượng khai nhận, sau khi bỏ nhà sống lang thang, chúng tụ tập tại một quán nước trên địa bàn phường Văn Quán, Hà Đông để bàn việc thuê nhà ở chung. Đến đầu tháng 3, hết các khoản tiền lấy từ gia đình, số đối tượng này đã bàn nhau đi cướp tài sản của các đôi trai gái tâm sự ở nơi khuất vắng

Anh Hiếu
.
.
.