Thực nghiệm điều tra vụ án giết nữ MC đám cưới

Thứ Sáu, 18/01/2019, 17:21

Ngày 18-1, trước sự chứng kiến của 3 ngành pháp luật tỉnh An Giang, bị can Nguyễn Minh Thanh (tự Nhí, 20 tuổi, cư trú ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã thực nghiệm điều tra toàn bộ hành vi giết người, cướp tài sản, xảy ra vào ngày 26-11 vừa qua.


Nạn nhân là chị H.T.K.T. (32 tuổi, cư trú ấp Phước Thái, xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang). Trước đó, vào tối 26-11, Thanh đến dự đám cưới người quen gần nhà. Tại đây Thanh có gặp và nói chuyện với chị H.T.K.T. là nguời dẫn chương trình tại đám cưới. 
Thanh thực nghiệm lại hành vi giết chị T.

Đến khoảng 23h, cùng ngày, Thanh và T. đi ra phần đất trống gần khu vực đám cưới để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện Thanh đòi quan hệ tình dục với T. nhưng T. không đồng ý, và có lời qua tiếng lại với nhau. Sau đó, Thanh nắm tóc T. kéo ra mương nước gần đó dìm T. cho đến chết. 

Tiếp đến, Thanh đã cởi quần áo T. mặc trên người ném vào đám sậy, đồng thời vác xác nạn nhân về vùi dưới mương nước phía sau nhà của mình và dùng một tấm xi măng đè lên xác của T.. 
Thanh thực nghiệm hành vi dìm chị T. xuống mương nước.
Thanh lấy điện thoại và xe máy của chị T.

Sau khi sát hại T., Thanh lấy điện thoại và xe máy hiệu Nouvo biển kiểm soát 62L1-179.83 của T. đem bán được 3,5 triệu rồi bỏ lên Bình Dương. Đến ngày 2-12, Thanh về quê mua lại xe Nouvo rồi mang đến Công an huyện Châu Thành tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.


Trần Lĩnh – Túc Uyên
.
.
.