Thu giữ hơn 13.000 lọ mỹ phẩm nhãn hiệu Clarins không rõ nguồn gốc xuất xứ

Thứ Hai, 10/07/2017, 19:32
Khoảng 11h30' ngày 10-7, Phòng Bảo vệ Chính trị 2 Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an quận Hà Đông và Đội quản lý thị trường số 26 (Hà Nội) đã phát hiện, thu giữ hơn 13.000 lọ mỹ phẩm, không rõ nguồn gốc xuất xứ, tại một cơ sở nằm trên đường Quang Trung (quận Hà Đông, TP Hà Nội).

Tại thời điểm kiểm tra, đại diện cơ sở là chị Nguyễn Thị Vân (26 tuổi, trú tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) khai nhận toàn bộ số hàng trên là các loại sữa tắm trắng da, muối tắm trắng da, nhãn hiệu Clarins nổi tiếng, nhập khẩu từ Pháp. 

Hình ảnh về số hàng hóa bị thu giữ.

Nhưng qua kiểm tra, đại diện cơ sở sản xuất đã không xuất trình được giấy tờ pháp lý và nguồn gốc xuất xứ của số hàng nói trên. Đây là 1 sản phẩm được quảng cáo trên mạng xã hội có tên "Spa Venus" có công dụng làm trắng da giữ ẩm, trị tàn nhang, mụn, sẹo… 

Với những chiêu bài quảng cáo, khuyến mãi hấp dẫn nên trang mạng xã hội này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên facebook, kể từ khi bắt đầu hoạt động. Giá bán trung bình cho mỗi một sản phẩm vào khoảng 150.000 đồng. Hiện, Lực lượng chức năng đã lập biên bản và niêm phong toàn bộ số hàng trên để điều tra, làm rõ.

Quang Minh
.
.
.