Thủ dao găm, vam phá khóa đi "hành nghề" thì gặp ngay 141

Thứ Hai, 04/11/2019, 13:52
Hai đối tượng với dao găm, vam phá khóa và cả ma túy trong người đang trên đường đi "hành nghề" thì bị tổ công tác 141 bắt giữ.

Chiều 3-11, tổ công tác Y24/141 (Công an TP Hà Nội) do Đại úy Tạ Xuân Hậu (Đội CSGT số 14, Phòng CSGT) làm tổ trưởng làm nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng).

Quá trình làm nhiệm vụ, đến khoảng 15h chiều, tổ công tác phát hiện hai người đàn ông đi xe máy Honda Wave R màu trắng có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Hai đối tượng thủ dao găm, vam phá khóa đi "hành nghề" thì gặp ngay 141

Tại chốt kiểm tra, đối tượng điều khiển xe máy được xác định là Bùi Anh Quân (SN 1983, trú tại Liễu Giai, Ba Đình) và Phan Thanh Tuấn (SN 1983, trú tại Đội Cấn, Ba Đình) là đối tượng ngồi sau. Trong hai đối tượng trên, Phan Thanh Tuấn đã có 5 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên người các đối tượng có một bộ vam phá khóa, gồm một tay công hình chữ T và các đầu vam phá khóa. Tiếp tục kiểm tra, cảnh sát thu được dao găm, cùng kìm cộng lực treo ở móc khóa xe. Trên người một đối tượng còn có cần sa được giấu trong hộp kẹo bạc hà. 

Qua xét hỏi, các đối tượng khai nhận mang theo dụng cụ để đi "hành nghề" trộm cắp. Đang trên đi "làm" thì bị tổ công tác Y24/141 phát hiện, bắt giữ.

Sau đó, Tổ công tác Y24/141 đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Công an phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng để tiếp tục điều tra và làm rõ.

B.Châu
.
.
.