Thót tim cảnh ôtô đuổi cướp trên cầu Bính

Thứ Tư, 06/07/2016, 20:16
Hai tên cướp sau khi “ăn hàng” đã bị một tài xế ôtô lái xe truy đuổi trên một đoạn đường dài. Tài xế ô tô liên tục hô “cướp” để cảnh báo và tìm kiếm sự giúp đỡ của những người dân trên đường.

Chiều 6-7, trên trang cá nhân Facebook có nickname Nhiễu Hân đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc ôtô truy đuổi hai tên cướp đang bỏ chạy bằng xe máy với tốc độ cao. Địa điểm xảy ra vụ việc gần cầu Bính, Tân Dương, Hải Phòng.

Màn rượt đuổi cướp như phim hành động của tài xế ôtô.

Thông tin ban đầu được chia sẻ thì hai đối tượng này trước đó đã cướp được điện thoại của một người đi đường. Trên đường tẩu thoát thì bị người trên xe ôtô phát hiện, truy đuổi.

Đối tượng ngồi sau tay cầm dao liên tục đe dọa người truy đuổi.

Khi bị tài xế ôtô ép sát, đối tượng ngồi phía sau tỏ ra vô cùng mạnh động khi rút dao đâm vào sườn xe nhằm đe dọa người dân đang truy bắt mình.

 Bất chấp nguy hiểm, tài xế ôtô vẫn đuổi theo hai đối tượng, cùng với đó anh này liên tục cảnh báo người dân đi đường về hai tên cướp đang phóng bạt mạng hòng tìm đường tẩu thoát.

Tên cướp ngồi sau bị người dân cùng công an bắt giữ. Ảnh: Anh Chí Phèo/Otofun.

Hai đối tượng càng tỏ ra hung hãn khi dừng xe lại, cầm theo dao quay lại với ý định tấn công tài xế ôtô đang truy đuổi mình.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân bắt giữ được đối tượng ngồi sau.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, truy bắt đối tượng lái xe.

Bảo Châu
.
.
.