Nhặt được 25 bánh heroin trên bãi biển

Chủ Nhật, 01/12/2019, 07:38
25 bánh chất bột màu trắng được xác định là heroin loại tốt nhất, có hàm lượng ma túy cao nhất.

Sáng 1-12, trao đổi với phóng viên CAND, Thượng tá Hoàng Văn Mẫn, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam, cho biết đến thời điểm này có thể khẳng định 25 bánh chất bột màu trắng vừa được phát hiện tại xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ là heroin. Đây là loại heroin có hàm lượng ma túy cao nhất.

Trong ngày hôm nay, lực lượng Biên phòng sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân địa phương cam kết không tàng trữ, vận chuyển ma túy trái phép.

Người dân giao nộp các bánh heroin nhặt được cho cơ quan chức năng.
25 bánh chất bột màu trắng được xác định là heroin loại tốt nhất, có hàm lượng ma túy cao nhất.

Thượng tá Nguyễn Trung, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đã cử lực lượng tham gia phối hợp cùng các lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ về nguồn gốc của số ma túy này.

Trước đó, chiều tối 30-11, một người dân xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ vào Đồn Biên phòng Tam Thanh trình báo và giao nộp 1 bánh nghi là heroin nhặt được ở bãi biển thôn Hòa Hạ, xã Tam Thanh.

Sau đó, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng triển khai lực lượng tuyên truyền và vận động nhân dân giao nộp số vật phẩm màu trắng là heroin nhặt được ở địa phương, thu giữ được 25 bánh.
Ngọc Thi
.
.
.