Thai phụ cùng chồng con tử vong trong căn nhà khoá trái cửa

Thứ Hai, 27/05/2019, 21:55
Tối 27-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin chính về vụ án khiến 3 người cùng gia đình tử vong trong căn phòng trọ thuộc khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An. Danh tính các nạn nhân gồm, anh Trần Văn C. (SN 1984), chị Phạm Thị H. (SN 1988, vợ C, cùng quê Thanh Hóa), Trần Kim P. (SN 2015, con gái của H. và C).

Theo điều tra ban đầu: Từ tháng 3-2018 đến nay, anh C. thuê nhà trọ sống cùng vợ và con gái tại căn nhà trọ thuộc khu phố Bình Đường 4. Anh C. làm nghề bán sữa bắp cho các cửa hàng. 

Sáng 27-5, anh Lê Văn Hảo (SN 1988, em họ chị H); đồng thời là người làm chung công việc với anh C. gọi điện thoại cho C. để làm thì không liên lạc được. Anh Hảo đến phòng trọ gọi cửa nhưng không thấy trả lời.

Hiện trường vụ án

Đến 9h30’ cùng ngày, nghi có chuyện chẳng lành, anh Hảo và người dân xung quanh tiếp cận phòng trọ. Nhìn qua cửa sổ, mọi người hoảng hốt thấy chị H. và bé P. nằm bất động trên giường nên báo cơ quan Công an. 

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp Công an thị xã Dĩ An nhanh chóng có mặt hiện trường và phát hiện anh C. chết trong tư thế treo cổ. Khi Công an đến điều tra, phòng trọ vẫn trong tình trạng khóa cửa bên trong (khóa trái).

Qua công tác khám nghiệm, thu thập thông tin ban đầu, Công an ghi nhận trên thi thể chị H. và bé P. có thương tích ở vùng cổ; phát hiện tại hiện trường 1 dao có dính máu. Chị H. đang mang thai nhiều tuần tuổi. Theo người nhà các nạn nhân, gần đây, giữa C. và H. thường xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc.

D.Anh-C.B
.
.
.