Thông tin chính thức vụ lột đồ đánh ghen xôn xao dư luận tại Vĩnh Phúc

Thứ Năm, 07/09/2017, 22:22
Chiều 7-9, Công an huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc thông tin chính thức sự việc đánh ghen quay clip đưa lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận xảy ra tại thôn Trại Cúp, xã Bá Hiến (Bình Xuyên). 

Qua tài liệu của cơ quan điều tra, năm 2006, chị Lê Thị Hải Đ. (34 tuổi), trú tại huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) kết hôn với anh Đặng Ngọc N. (35 tuổi), trú tại xã Thiện Kế (Bình Xuyên) và có 2 cô con gái. 

Năm 2016, chị Đ. phát hiện anh N. có quan hệ tình cảm với chị N.T.V.K (26 tuổi), quê ở tỉnh Lào Cai (đã có chồng và 2 con), hiện chị này làm công nhân tại khu công nghiệp Bá Thiện I, thuê trọ tại thôn Trại Cúp. 

Biết chồng có quan hệ ngoài luồng, chị Đ. nhiều lần khuyên can anh N. chấm dứt mối quan hệ nhưng hai người này vẫn tiếp tục qua lại với nhau. 

Hình ảnh vụ đánh ghen được cắp từ clip

Tháng 6-2017, để ngăn cản mối quan hệ của anh N. và chị K, chị Đ. cũng chồng xuống TP Hà Nội để thuê trọ làm nghề bán hoa quả dạo nhưng anh N. vẫn liên lạc với người tình. 

Khoảng 6h ngày 3-9, anh N. nói với chị Đ. về Vĩnh Phúc để họp lớp. Nghi ngờ chồng về để gặp chị K nên đã đi sau theo dõi. Trên đường đi, chị Đ. gọi điện thoại cho mẹ chồng và cháu trai con chị gái nhờ hai người này đến khu trọ của chị K để theo dõi xem anh N. có đến đấy không. 

Đến khoảng 6h40’ cùng ngày, chị Đ. nhận được điện thoại của cháu trai báo anh N. vừa đi vào phòng trọ của chị K. Sau đó, chị Đ. gọi điện cho V., em trai của anh N. đến và V. rủ thêm Hoàng Thị T. (con chú ruột anh N.), bà Đặng Thị O là bác của anh N. đến khu trọ. 

Tại đây, chị Đ. gõ cửa gọi chị K ra nói chuyện nhưng chị này không mở, cửa chốt bên trong. Khi chị Đ. cạy cửa sổ thì phát hiện chồng và chị K đang mặc quần áo. Sau đó, anh N mở cửa. 

Chị Đ. lao vào túm tóc chị K. lôi ra ngoài đường và cùng người nhà hạ, làm nhục nạn nhân...

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Xuyên đã triệu tập các đối tượng liên quan đến cơ quan làm việc. Tại đây, những người này đã khai nhận toàn bộ sự việc, riêng anh N. không liên lạc được, còn chị K. không trình báo cơ quan Công an mà bỏ đi khỏi nhà trọ.

Ngày 6-9, quá trình tổ chức điều tra xác minh, Công an huyện Bình Xuyên đã mời được chị K. và anh N. đến cơ quan Công an làm việc. Theo lời khai của chị K và anh N., hai người nảy sinh mối quan hệ tình cảm nam nữ từ năm 2016. Sáng 3-9, giữa chị này và anh N. có quan hệ yêu đương thì bị vợ anh N. và người thân phát hiện…. 

Làm việc tại cơ quan điều tra, chị K. đề nghị cơ quan Công an không điều tra vụ việc, không đề nghị xử lý chị Đ. và những người liên quan đã xâm hại thân thể và làm nhục chị. 

Đồng thời chị K. nộp đơn đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với những người nêu trên, từ chối giám định thương tích.

M.Hiền
.
.
.