Chủ thầu bị đánh gục khi đang âu yếm với vợ của thợ xây

Thứ Năm, 23/08/2018, 11:36

Ngày 23-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Phạm Thành Công (37 tuổi) trú ở thôn Bàn Thạch, xã Hòa Xuân Đông, huyện Đông Hòa (Phú Yên) để lập thủ tục khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội giết người.


Theo Trung tá Nguyễn Nam Ninh – Đội trưởng Đội trọng án Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa, trong thời gian gần đây, Nguyễn Mạnh Thắng (43 tuổi), trú ở thôn Tây Bắc 2, xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) nhận thầu xây dựng nhà ở của ông Võ Văn Trung (33 tuổi) trú ở thôn Cổ Mã, xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa). Trong nhóm thợ xây và phụ hồ tại công trình này có Phạm Thành Công và vợ là Lương Thị Sang.

Hung thủ Phạm Thành Công sau khi bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa tạm giữ hình sự.

Sau bữa cơm trưa ngày 18-8 tại công trình xây dựng, Công tranh thủ nghỉ ngơi hơn chục phút thì bật dậy tìm vợ nhưng không tìm thấy, trong khi chủ thầu Nguyễn Mạnh Thắng cũng mất dạng bất thường.

 Do trước đó đã có nguồn tin cho hay Lương Thị Sang lén lút quan hệ tình cảm bất chính với Nguyễn Mạnh Thắng nên Phạm Thành Công điều khiển xe máy lùng tìm. 

Khi đến bãi biển thôn Cổ Mã, xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh ở cách công trình xây dựng hơn 4km, Công nhìn thấy Thắng và Sang đang âu yếm hôn nhau bên gốc cây hoang dại. Cơn ghen bùng phát khiến cho Công không kiềm chế bực tức khi bị chủ thầu xây dựng cướp tình, nên thợ xây lặng lẽ nhặt khúc cây gỗ đi từ phía sau ập đến đánh bổ nhiều nhát vào đầu và lưng tình địch khiến nạn nhân bất động tại hiện trường. 

Trong tâm trạng hoảng sợ, Công vội vã lên xe máy về lại công trình xây dựng kêu nhóm bạn thợ xây ra hiện trường chở Thắng đến Trung tâm y tế huyện Vạn Ninh trước khi chuyển tiếp vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa trong buổi chiều cùng ngày. Dù các bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu hơn hai ngày đêm, nhưng do chấn thương sọ não nên rạng sáng ngày 22-8 nạn nhân đã tử vong.

Được biết chủ thầu xây dựng Nguyễn Mạnh Thắng đã ly hôn người vợ đầu và đang chung sống như vợ chồng với một phụ nữ khác, nhưng không đăng ký kết hôn.


Hữu Toàn
.
.
.