Thợ hớt tóc “kiêm” bán ma túy sa lưới

Thứ Hai, 05/11/2012, 15:55
Lý là thợ hớt tóc “kiêm” bán ma túy cho các con nghiện tại quận 12, TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Khi con nghiện có nhu cầu, Lý gọi điện thoại gặp một người đàn ông để mua ma túy và bán lại.

Ngày 5/11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ Hoàng Văn Lý (25 tuổi, ngụ quận Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Sau nhiều ngày đeo bám đến 12h30’ngày 4/11, các trinh sát ma túy Công an thị xã Thuận An đã phối hợp cùng Công an phường Bình Hòa bắt giữ Lý, khi hắn đang điều khiển xe gắn máy BKS 75U1-2040 bán ma túy cho Nguyễn Thành Trung (22 tuổi, ngụ huyện Cát Tiên, Lâm Đồng) tại chân cầu vượt Tân Phú (thuộc khu phố Đông Ba, phường Bình Hòa) cùng tang vật gồm hai bịch ma túy cùng 2 triệu đồng.

Lý cùng tang vật.

Tại cơ quan Công an, Lý khai nhận đang là một thợ hớt tóc “kiêm” bán ma túy cho các con nghiện tại quận 12, TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Sau thời gian từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh mưu sinh, Lý quen một số con nghiện nên đi tìm kiếm nguồn hàng để cung cấp. Khi con nghiện có nhu cầu, Lý gọi điện thoại gặp một người đàn ông (khoảng 30 tuổi, nói giọng miền Nam) tại khu vực ngã tư An Sương (quận 12, TP Hồ Chí Minh) để mua heroin và hàng đá. Vào thời điểm trên, Lý đã mua ma túy của người đàn ông này với giá trên 1,6 triệu đồng để bán cho Trung

Ngọc Hà
.
.
.