Thêm một thiếu nữ mất tích sau khi dự đám cưới

Thứ Tư, 28/10/2020, 13:55
Sau khi đi dự dám cưới vào ngày 24/10, thiếu nữ 18 tuổi ở xã Liên Sơn, (huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) đã không trở về nhà, mất liên lạc với gia đình đến 28/10 chưa rõ tung tích.


Trao đổi với chúng tôi vào sáng 28/10, ông Nguyễn Huy Quyên (SN 1973, trú tại xóm Ngành, xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình; bố đẻ Hà) cho biết Nguyễn Thu Hà (SN 2002), mất tích nhiều ngày nay chưa về. Tối 24/10, Hà có đi dự đám cưới bạn học cùng lớp nhưng cũng từ đó gia đình mất liên lạc với Hà. Chiếc xe máy nữ sinh này sử dụng vẫn để ở nhà người bạn.

Ảnh cô gái mất tích.

“Cháu đi đám cưới nhưng đến nay chưa trở về. Gia đình đã thông báo đến chính quyền địa phương và tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Thời gian gần đây, gia đình và cháu không xảy ra mâu thuẫn với ai”, ông Quyên cho biết.

Trao đổi với chúng tôi liên quan đến vụ việc trên, vị lãnh đạo UBND xã Liên Sơn, (huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) cho biết, hiện chính quyền địa phương đã nắm được thông tin vụ việc và đang tích cực phối hợp với gia đình tìm kiếm tung tích nữ sinh này.

“Cháu rời khỏi nhà đi ăn cỗ nhưng không thấy về, gia đình đã thông báo đến cơ quan công an. Hiện chúng tôi vẫn đang tích cực phối hợp với gia đình để tìm kiếm cháu nhưng chưa có kết quả”, vị lãnh đạo UBND xã Liên Sơn thông tin thêm.

Song Bình
.
.
.