Thiệt mạng do trêu gái trong bữa nhậu

Thứ Ba, 23/08/2011, 16:51
“Vui miệng” trêu gái bàn nhậu quán bên cạnh, một thanh niên 18 tuổi đã bị các nam thanh niên bạn của mấy cô gái lao vào đâm chém đến chết. Ba “người hùng” bảo vệ bạn gái đang bị tạm giữ để điều tra.

Ngày 23/8, Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết, hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đang hoàn tất hồ sơ đồng thời tạm giữ nhóm đối tượng Nguyễn Thanh Hoàng, Lục Hồng Đức (cùng 29 tuổi, cùng trú tổ 62, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) và Nguyễn Ngọc Hiền (24 tuổi), trú tại tổ 24, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê. Đây là những đối tượng đã gây ra vụ hỗn chiến và dẫn đến cái chết của anh Nguyễn Văn Bình trên đường Nguyễn Tất Thành vào đêm ngày 18/8 để tiến hành xử lý theo đúng pháp luật.

Khoảng 0h ngày 18/8, hai nhóm thanh niên khoảng 11 người  đang ngồi nhậu tại hai quán sát nhau (quán Lý và quán Thượng Hải) trên đường Nguyễn Tất Thành). Trong lúc nhậu, nhóm của Nguyễn Văn Bình (18 tuổi) và Huỳnh Kim Hùng (19 tuổi), cùng trú xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam và 2 người bạn nữa có lời trêu chọc các bạn gái trong nhóm của Nguyễn Thanh Hoàng, Lục Hồng Đức, Nguyễn Ngọc Hiền nên đã xảy ra mâu thuẫn. Hoàng và Đức đã dùng dao đâm, chém nhóm của Nguyễn Văn Bình, Hùng. Hậu quả, do vết thương quá nặng nên anh Bình đã tử vong khi đang trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, các đối tượng đã trốn khỏi hiện trường, đến ngày 21/8, các đối tượng trên đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an TP Đà Nẵng phối hợp với Công an quận Thanh Khê tiếp tục điều tra làm rõ

H.T.
.
.
.