Kẻ ngáo đá “làm xiếc” trên tầng 20 của khách sạn

Thứ Năm, 28/11/2019, 08:08
Phải mất gần 2 tiếng đồng hồ nỗ lực thuyết phục, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Sơn Trà mới đưa được nam thanh niên này xuống đất an toàn từ tầng 20 của khách sạn ALaCarte (số 200 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Vụ việc xảy ra vào khoản 19h45’ tối 27-11, du khách và người đi đường phát hiện một nam thanh niên “cố thủ” đu bám trên biển hiệu nằm ở tầng 20 khách sạn ALaCarte (số 200 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) la hét đòi nhảy xuống đất. Thanh niên này có biểu hiện phê ma túy, còn tự đấm vỡ cửa kính khách sạn, và làm bị thương cho bản thân đồng thời la hét khiến người đi đường và du khách hoảng sợ.

Thanh niên này có biểu hiện phê ma túy, còn tự đấm vỡ cửa kính khách sạn, liên tiếp la hét.

Nam thanh niên “cố thủ” đu bám trên biển hiệu nằm ở tầng 20 khách sạn ALaCarte la hét đòi nhảy xuống đất.


Sau gần 2 tiếng đồng hồ lực lượng giải cứu mới đưa được nam thanh niên này vào bên trong an toàn. (Ảnh CA)

Nhận được tin báo, ngay lập tức Công an quận Sơn Trà đã điều động xe chữa cháy cùng nhiều chiến sĩ Cảnh sát PCCC & CNCH Sơn Trà đến hiện trường. Sau gần 2 tiếng đồng hồ, ngoài các biện phát nghiệp vụ như dùng thang dây để trèo xuống tiếp cận biển quảng cáo nơi nam thanh niên “cố thủ”, tìm cách kéo vào bên trong, lực lượng giải cứu còn phải liên tục thuyết phục mới đưa được nam thanh niên này vào bên trong an toàn.  

Đáng nói, khi được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng do bị thương tự gây, nam thanh niên này lại tiếp tục la hét, vùng chạy, rồi “trèo tường” cố thủ ngoài lan can tầng cao của bệnh viện trong tình trạng khỏa thân… Khiến lực lượng Công an và bảo vệ bệnh viện lại phải thêm một lần nữa vất vả mới giải cứu được thanh niên này…

Thông tin ban đầu, thanh niên này khoảng trên 30 tuổi, là một khách từ TP Hồ Chí Minh đã đến  thuê một phòng ở tầng 20 của khách sạn ALaCarte từ ngày 25/11 đến nay. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Hoài Thu
.
.
.