Thanh niên “ngáo đá” cố thủ dọa đốt nhà

Chủ Nhật, 19/02/2017, 15:35
Sau khi sử dụng ma túy đá, Phong Anh đi trộm cắp tài sản của người dân nhưng bất thành, nên về nhà đập phá nhà cửa, la hét và dọa đốt nhà.

 

Trưa 18-2, tại ấp Hòa Phú III, thị trấn An Châu, huyện Châu Thành (An Giang), xảy ra vụ đối tượng ngáo đá, có hành vi đập phá đồ đạt, hủy hoại tài sản, gây rối trật tự công cộng. 

Tại thời điểm xảy ra sự việc, Nguyễn Thanh Phong Anh (26 tuổi, ngụ ấp Hòa Phú III, thị trấn An Châu, huyện Châu Thành) có hành vi đập phá nhà cửa và dọa đốt nhà, nên người dân đã báo Công an.

Đối tượng Phong Anh. 

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khi thấy lực lượng Công an xuất hiện, Phong Anh cố thủ trên nóc nhà và cầm dao đe dọa. 

Nhằm bảo đảm an toàn cho người dân, hàng chục CBCS Công an huyện Châu Thành phối hợp chặt chẽ, bao vây khu nhà nơi Phong Anh cố thủ. Sau 5 tiếng đồng hồ thuyết phục, vận động… đối tượng đã được dẫn giải về cơ quan chức năng. 

Tại cơ quan công an, Phong Anh khai nhận, sau khi sử dụng ma túy đá, anh ta đi trộm cắp tài sản của người dân nhưng bất thành, nên về nhà đập phá nhà cửa, la hét và dọa đốt nhà. Hiện vụ việc được Công an huyện Châu Thành điều tra làm rõ.

Nhựt Quang
.
.
.