Thanh Hóa: Phạm pháp hình sự giảm 22,7%

Thứ Ba, 24/02/2015, 12:18
Trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa được đảm bảo ổn định, không xảy ra vụ việc phức tạp, hoạt động của tội phạm và tệ nạn xã hội được kiềm chế.

Toàn tỉnh xảy ra 17 vụ phạm pháp hình sự, giảm 22,7% so với Tết Giáp Ngọ 2014. Tình hình trật tự ATGT, trật tự công cộng có chuyển biến tích cực. Đặc biệt trên địa bàn toàn tỉnh đã không để xảy ra đốt pháo và đua xe trái phép…

Có được kết quả trên, từ 8/2 đến 19/2/2015 (tức từ ngày 21 tháng Chạp đến ngày mùng 1 Tết) Công an tỉnh đã huy động gần 2.000 lượt CBCS các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an 27 huyện, thị xã, thành phố tăng cường xuống các địa bàn trọng điểm, phức tạp về ANTT, phối hợp với lực lượng Công an xã, phường, thị trấn đảm bảo tốt ANTT, không để các vụ việc phức tạp xảy ra ở cơ sở.

Riêng trong đêm giao thừa, Giám đốc Công an tỉnh đã thành lập 9 tổ công tác kiểm tra, giám sát tại các địa bàn trọng điểm có khả năng phức tạp về pháo; đồng thời huy động trên 500 CBCS Cảnh sát giao thông, trật tự, cơ động tuần tra, chốt chặn tại các tuyến trọng điểm, các cửa ngõ vào TP Thanh Hóa nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, xử lý nghiêm các hành vi đua xe, lạng lách, đánh võng và vi phạm ATGT.

Đình Hợp
.
.
.