Tên trộm xe bị bắt vì xe máy gắn thiết bị báo động

Thứ Tư, 30/12/2020, 13:54
Cần tiền tiêu xài, Lợi cầm đoản dạo quanh nhiều tuyến đường để trộm. Xui cho Lợi, xe gắn máy có gắn thiết bị chống trộm nên vừa phá được khóa chiếc xe đã hú lên báo động. Lợi bỏ chạy một đoạn thì bị tổ công tác khống chế…

Ngày 30/12, Công an quận Phú Nhuận tạm giữ hình sự Trần Quang Lợi (SN 1989, ngụ Bình Thạnh) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Có 3 tiền án về tội “trộm cắp tài sản” vừa ra tù hồi tháng 9/2020, không có tiền tiêu xài nên Lợi lại quay lại đường cũ. Chiều 25/12, Lợi cầm theo bộ đoản dạo quanh nhiều tuyến đường tìm người để phương tiện sơ hở vào bẻ khóa trộm. Đến trước số 98/9, đường Chiến Thắng, phường 9, quận Phú Nhuận thấy chiếc xe Wave dựng không người trong coi, Lợi tiếp cận dùng đoản phá khóa.

Lợi và chiếc xe trộm hụt

Xui cho Lợi, chiếc xe này có gắn thiết bị chống trộm nên khi Lợi định kéo chiếc xe ra ngoài đề máy bỏ chạy thì còi báo động hú. Lúc này anh P.H.H (SN 1989, thợ sửa xe) nghe tiếng còi báo động chạy ra cùng người dân truy đuổi Lợi đến ngã tư Chiến Thắng-Trần Khắc Chân. Tổ Cảnh sát hình sự Công an phường 9 đang trên đường tuần tra đã cùng anh H và người dân khống chế Lợi.

Anh Thư
.
.
.