(NÓNG) Nằm liệt trên giường vẫn cặp bồ và bán ma túy

Thứ Sáu, 26/10/2018, 15:39
Vũ Thế Ninh, 41 tuổi, là người tàn tật nhưng vẫn cặp kè và chung sống như vợ chồng với một phụ nữ hơn mình 4 tuổi để mở tụ điểm bán lẻ ma túy cho con nghiện. Hắn và tình nhân vừa bị Công an TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) bắt giữ, xóa tụ điểm ma túy gây nhức nhối trong khu dân cư

Ngày 26-10, Cơ quan CSĐT Công an TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Mai Thị Nhung (tức Hiền), 45 tuổi và Vũ Thế Ninh, 41 tuổi, đều trú tại tổ 4 khu 1, phường Cửa Ông về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. 

Từ chứng cứ thu thập được, Cơ quan CSĐT đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Mai Thị Nhung và Vũ Thế Ninh, đồng thời cũng là địa điểm chuyên bán ma túy cho các con nghiện, thu giữ 15,197g hêroin, 39,488g ma túy tổng hợp, 2 cân tiểu ly điện tử, 1 bộ đồ sử dụng ma túy đá…

Ninh nằm một chỗ nhưng cặp kè với Nhung để bán lẻ ma túy

Điều đáng nói Ninh là người tàn tật chỉ nằm một chỗ nhưng lại sử dụng một cần tre để đưa ma túy và nhận tiền của các con nghiện qua khe cửa sổ. Chình vì có lá bài là người tàn tật nên hắn ta đã lấy lợi thế này để che mắt cơ quan chức năng. Công an TP Cẩm Phả cho biết, 2 đối tượng này cặp kè sống với nhau như vợ chồng nhằm mục đích phối hợp mua bán trái phép chất ma túy.

 Tụ điểm này đã hoạt động được một thời gian, việc triệt phá bắt giữ cặp tình nhân này của Công an TP Cẩm Phả đã được quần chúng nhân dân hoan nghênh.


Nguyễn Khánh
.
.
.