Nữ giúp việc mở két sắt của chủ, trộm 100 triệu đồng

Thứ Bảy, 25/11/2017, 18:53
Ngày 25-11, Công an TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Thúy (45 tuổi), trú tại xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định về hành vi trộm cắp tài sản.


Trước đó, Công an phường Tân Thành (TP Ninh Bình) nhận được trình báo của bà Phạm Thị Thơm (53 tuổi), trú tại phố Trung Nhì bị mất trộm 100 triệu đồng để trong két sắt.

Đối tượng Nguyễn Thị Thúy.

Qúa trình khám nghiệm hiện trường, Công an TP Ninh Bình phối hợp với Công an phường Tân triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy xét, lên danh sách rà soát các đối tượng trong diện nghi vấn. Trong đó,  nổi lên có Nguyễn Thị Thúy (45 tuổi), trú tại xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, người giúp việc cho nhà bà Thơm có nhiều biểu hiện bất minh. 

Là người thu nhập thấp, nợ nần nhiều nhưng thời gian gần đây Thúy có tiền mua xe máy cho con, sắm nhiều đồ đạc cho cá nhân... 

Tại cơ quan Công an, khi thấy những bằng chứng các trinh sát đưa ra, Thúy thừa nhận hành vi phạm tội. Nguyễn Thị Thúy khai nhận, từ cuối tháng 10-2017, cô ta được nhận làm giúp việc nhà cho gia đình bà Thơm. Thấy chủ nhà thường để tiền trong két sắt không cài mật khẩu, chỉ dùng khóa, nổi lòng tham Thúy lấy trộm chìa khóa mở két và “cuỗm” số tiền 100 triệu đồng để trang trải nợ nần và mua xe máy cho con.

M.Hiền
.
.
.