Tạm giữ nghi can bắn chết người yêu trong phòng trọ

Thứ Ba, 03/04/2018, 15:11

Liên quan đến vụ một thiếu nữ bị bắn tử vong tại một phòng trọ trên địa bàn TP Plei Ku vào ngày 1-4, chiều 3-4, Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, nghi can trong vụ án đã ra đầu thú.


Theo Thượng tá Trần Ngọc Anh, danh tính nghi can ra đầu thú được xác định là Nguyễn Văn Lai (20 tuổi, trú tại thôn 3, xã Tân Bình, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai). 

“Lai được người nhà đưa đến trụ sở Công an tỉnh Gia Lai đầu thú vào lúc 11h20 trưa ngày 2-4. Hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ Lai, thu giữ 1 khẩu súng ngắn K54, 1 vỏ đạn, 1 đầu đạn bằng kim loại nghi là phương tiện Lai dùng gây ra vụ án để phục vụ công tác điều tra”, Trung tá Trần Ngọc Anh thông tin thêm.

Nghi can Nguyễn Văn Lai tại cơ quan điều tra (Ảnh do CA cung cấp)

Trước đó, vào khoảng 12h50 trưa 1-4, tại một phòng trọ trên đường Lê Duẩn (tổ 13, phường Phù Đổng, TP Plei Ku, tỉnh Gia Lai), trong lúc mọi người đang nghỉ trưa thì bỗng nghe một tiếng nổ phát ra. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện chị B.T.T.H. (18 tuổi, trú tại tổ 7, thị trấn Đắk Đoa, huyện Đắk Đoa) đang nằm trên vũng máu nên đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị H. đã tử vong sau đó tại bệnh viện.

Theo một số người sống cùng dãy trọ với chị H. cho biết, nạn nhân là cô gái xinh đẹp, sống hòa đồng với mọi người và đang làm lễ tân tại một nhà hàng ở TP Plei Ku. Còn Lai là bạn trai của nạn nhân, hiện đang đi làm ở tỉnh Kon Tum, thỉnh thoảng Lai mới về phòng trọ này thăm chị H.. 

“Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Lai đang ở trong phòng của chị H. và chính Lai cũng là người đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, sau khi biết nạn nhân tử vong, Lai đã bỏ đi đâu không rõ”, một người dân ở cùng dãy trọ với chị H. cho biết.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra, làm rõ.
Văn Thành
.
.
.