Tạm giữ hình sự nghi can giết người ở Hà Giang

Thứ Tư, 07/10/2020, 10:35
Lình có nhiều dấu hiệu liên quan đến cái chết của anh Hà nên Công an Hà Giang đã tạm giữ hình sự Hoàng Văn Nình để tiếp tục xác minh làm rõ.


Ngày 6/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang đã tống đạt Quyết định tạm giữ hình sự đối với Hoàng Văn Nình (SN 1991, trú tại thôn Na Kinh, xã Na Khê, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) do có dấu hiệu liên quan đến vụ giết người.

Nghi can Hoàng Văn Nình.

Trước đó vào khoảng 20h50', ngày 3/10, tại ngã tư đường liên thôn thuộc thôn Na Kinh, xã Na Khê, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang người dân phát hiện một nạn nhân nằm bất tỉnh bên vũng máu cùng chiếc xe máy BKS 23H1-03203.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là Vi Quang Hà (SN 1998, trú tại thôn Trung Sơn, xã Trung Thành, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang) bị nhiều vết thương trên đầu.

Hiện trường nơi nạn nhân Vi Quang Hà bị nạn.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc Công an huyện Yên Minh đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện và chính quyền địa phương xã Na Khê tổ chức khám nghiệm hiện trường, xác minh điều tra, đồng thời báo cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp.

Qua xác minh rà soát các đối tượng liên quan thì Hoàng Văn Nình có nhiều dấu hiệu liên quan đến cái chết của Vi Quang Hà nên Công an Hà Giang đã tạm giữ hình sự Hoàng Văn Nình để tiếp tục xác minh làm rõ. 

Trung Thực
.
.
.