Tạm giữ đối tượng tàng trữ 160kg pháo

Thứ Bảy, 23/01/2021, 11:13
Làm việc với cơ quan cảnh sát điều tra, Hoàng Văn Lâm khai nhận đã đặt mua số pháo trên của một người sống tại tỉnh Đắk Nông mục đích đem về bán kiếm lời. 

Ngày 23/1, Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã tạm giữ hình sự Hoàng Văn Lâm (SN 1982, ngụ thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm) để điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ và vận chuyển pháo nổ trái pháp luật.

Đối tượng Hoàng Văn Lâm cùng tang vật

Trước đó, ngày 22/1, sau một thời gian theo dõi, các trinh sát Công an huyện Bảo Lâm đã bắt quả tang Hoàng Văn Lâm đang vận chuyển 15kg pháo các loại đi tiêu thụ. Tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ thêm 145kg pháo nổ các loại.

Làm việc với cơ quan cảnh sát điều tra, Hoàng Văn Lâm khai nhận đã đặt mua số pháo trên của một người sống tại tỉnh Đắk Nông mục đích đem về bán kiếm lời. Khi đối tượng đang vận chuyển pháo đi giao cho người mua thì bị Công an huyện Bảo Lâm phát hiện, bắt giữ.

Lực lượng chức năng niêm phong tang vật thu giữ

Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng này về hành vi tàng trữ và vận chuyển pháo nổ trái pháp luật.

Khắc Lịch
.
.
.