Tạm giữ hai kẻ giết người tại quán ốc

Thứ Ba, 16/04/2013, 16:15
Ngày 16/4, Phòng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, cho biết: Đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Khánh Linh (18 tuổi) và Lê Thanh Phong (27 tuổi), cả hai cùng ngụ xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy, Tiền Giang về hành vi giết người.

Trước đó, lúc 23h10’ ngày 13/4, Linh, Phong và Vũ Văn Đông (22 tuổi, quê quán huyện Kim Đông, Hưng Yên) đi cùng với hai người bạn khác đến nhậu tại quán ốc đêm nằm bên lề đường cạnh Công ty Liên Phát ở phường An Bình, thị xã Dĩ An. Khi đó, tại quán có bàn nhậu bên cạnh là Trần Chí Linh (31 tuổi, ngụ xã Tân Thuận Tây, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp), Lê Văn Tý (19 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp), Nguyễn Minh Trí (20 tuổi, quê Vĩnh Long) và Hoàng Thị Thanh Huyền (vợ Trí, 20 tuổi, quê Vĩnh Long).

Linh và Phong.

Sau một lúc nhậu thì hai bên phát sinh mâu thuẫn. Sau đó, Phong bỏ đi đâu đó được một lúc rồi quay lại, bất ngờ đối tượng này rút dao thủ sẵn trong người cùng với 2 đối tượng đi chung đuổi đánh nhóm bạn của Linh khiến mọi người bỏ chạy. Tuy nhiên, các đối tượng này đã đuổi theo truy sát, khiến Trí, Huyền, Tý và Linh bị đâm nhiều nhát ngã gục tại chỗ. 

Sau khi gây án, 3 đối tượng lên xe máy tẩu thoát. Các nạn nhân được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) cấp cứu, nhưng sau đó Linh đã tử vong; Trí và Tý bị nhiều vết đâm thấu ngực, bụng; thủng gan; dạ dày; phổi… các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật nhưng tính mạng của các nạn nhân rất nguy kịch; Huyền bị đâm thủng bụng đã được chuyển đến Bệnh viện nhân dân Gia Định cấp cứu.

Qua truy xét, tối 14/4, các trinh sát hình sự Công an thị xã Dĩ An đã bắt giữ được Linh và Phong

Ngọc Hà
.
.
.