Tạm giữ người đàn ông dâm ô bé gái 9 tuổi

Thứ Sáu, 28/02/2020, 16:28
Thấy bé gái chơi trong hẻm, ông S đến bắt chuyện, cho tiền rồi dụ bé lên xe chở đi, khi đến khu vực đường tối ông S đã ra tay thực hiện hành vi dâm ô với bé gái.


Ngày 28/2, Cơ quan CSĐT Công an quận 8 cho biết, đang tạm giữ ông Đ.N.S (SN 1972, không có nơi cư trú ổn định) để điều tra làm rõ về hành vi dâm ô với trẻ em.

Trước đó, đêm 26/2, ông S. đi xe máy đến hẻm 1724 Phạm Thế Hiển, phường 6, quận 8, TP Hồ Chí Minh thì thấy bé Q. (SN 2011) đang đi xe đạp trong hẻm. Ông S. liền đến bắt chuyện, sau đó ông cho bé 50.000 đồng và dụ bé lên xe chở đi.

Khi đến gần số nhà 2620 Phạm Thế Hiển, phường 7, quận 8, lợi dụng khu vực đường tối, ông S. ra tay thực hiện hành vi dâm ô với bé Q. Do bé Q khóc lớn, sợ bị phát hiện, ông S. đã chở bé Q lại chỗ cũ.

Ông S bị phát hiện tạm giữ giao Công an xử lý

Khi quay lại hẻm 1724 thì bất ngờ cha bé Q phát hiện nên đã tri hô, nhờ người dân xung quanh trợ giúp giữ ông S lại đồng thời báo cho Công an địa phương đến giải quyết.

Ngay sau đó, lực lượng Công an có mặt đưa ông S về trụ sở lấy lời khai. Tại Cơ quan Công an, ông S. đã thừa nhận hành vi dâm ô với bé Q.

Đại tá Lê Văn Bích, Trưởng Công an quận 8 cho biết, Công an địa phương sẽ khẩn trương xử lý nghiêm vụ việc; đồng thời mong muốn các gia đình luôn có sự chủ động phòng ngừa, bảo vệ con em của mình, tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.


Phan Linh
.
.
.