Tranh cãi 5.000 đ tiền gửi xe, khách vào chơi vũ trường bị bảo vệ đánh chết

Thứ Tư, 14/12/2016, 17:43
Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại vũ trường V18 Club (phường Tân An, quận Ninh Kiều), chiều 14-12, Công an TP Cần Thơ cho biết, đang tạm giữ 4 nghi phạm liên quan.

Theo nội dung vụ việc, rạng sáng 8-12, anh Nguyễn Kim Sáng (32 tuổi, ngụ tỉnh Lào Cai) cùng nhóm bạn đến vũ trường này chơi. Sau đó, anh Sáng lấy ra về thì xảy ra cự cãi với nhóm nhân viên giữ xe vì số tiền 5.000 đồng (tiền giữ xe máy). 

Sau đó, anh Sáng bị nhóm người này dùng tuýt sắt, gậy đánh liên tiếp vào vùng đầu dẫn đến bất tỉnh và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán, nạn nhân bị chấn thương sọ não nặng, mê man, phải thở bằng máy, tiên liệu bệnh rất nặng. 

Sau một tuần cấp cứu, đến sáng 13-12, anh Sáng đã tử vong.

Vũ trường V18 Club tạm đóng cửa, ngưng hoạt động.

Quá trình điều tra, có 4 nghi phạm liên quan đã đến cơ quan Công an đầu thú và thừa nhận việc đã tấn công nạn nhân, dẫn đến tử vong. Hiện cơ quan đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Thời gian qua, vũ trường V18 Club xảy ra nhiều tai tiếng và từng nhiều lần bị ngành chức năng đề nghị đình chỉ hoạt động. Về đêm, tại vũ trường này từng xảy ra nhiều vụ việc phức tạp về an ninh trật tự, các vụ xô xát đánh nhau giữa khách đến vũ trường và giữa lực lượng bảo vệ, nhân viên vũ trường với khách…

Như Anh
.
.
.