Mâu thuẫn tiền bạc, dùng súng tự chế bắn vào đầu vợ cũ

Thứ Năm, 14/02/2019, 16:34
Ngày 14-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đã khởi tố, tạm giam đối tượng Đào Văn Sửu (46 tuổi), trú tại thôn An Lộc B, xã An Khang, TP Tuyên Quang về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 21h20 ngày 7-2, chị Chu Thị Hảo (36 tuổi), trú tại ở thôn Đồng Lem, xã Lưỡng Vượng (TP Tuyên Quang) đang ở nhà thì bất ngờ Sửu đến và dùng súng tự chế bắn vào vùng đầu chị Hảo. 

Sau đó, Sửu bỏ trốn. Còn chị Hảo bị thương tích nặng, hiện nạn nhân đã được gia đình đưa xuống Bệnh viện mắt Trung ương cấp cứu, điều trị. 

Đào Văn Sửu.

Nhận được tin báo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang và đơn vị chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, thu giữ khẩu súng tự chế mà đối tượng Sửu dùng để gây án và nhiều viên đạn bi. 

 Được biết, chị Hảo và Sửu đã ly hôn nhiều năm nay. Hai người có 2 con gái là con chung, trong đó, người con gái lớn ở với bố, con gái nhỏ ở với mẹ. Sau 2 ngày gây án, Sửu đến Công an xã An Khang đầu thú. 

Tại cơ quan Công an, Sửu khai nhận, do mâu thuẫn về tiền bạc nên đã bắn vợ cũ. 

Theo lời khai của Sửu, chị Hảo đã vay của anh ta khoảng 80 triệu đồng nhưng không trả. Số tiền đó Sửu phải đi vay ngân hàng.

M.Hiền
.
.
.