Đánh trọng thương quản lý và nhân viên quán karaoke vì mâu thuẫn

Thứ Hai, 20/01/2020, 18:34
Tuấn và nhóm bạn đánh trọng thương quản lý và nhân viên quán karaoke do mâu thuẫn.


Ngày 20-1, Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã khởi tố các bị can, tạm giam Dương Văn Lâm (SN 1993), Nguyễn Thành Thắng (SN 2000), Nguyễn Xuân Dũng (SN 1994), Nguyễn Quang Duy (SN 1995) cùng trú tại tỉnh Vĩnh Phúc về hành vi “Cố ý gây thương tích”, đồng thời củng cố hồ sơ xử lý về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”. 

Phùng Mạnh Tuấn (áo phông ngắn tay đứng thứ 7) và các đối tượng trong nhóm tham gia đánh nhân viên CLB.

Riêng một số đối tượng khác là Phùng Mạnh Tuấn và Phùng Đức Huy (cùng SN 1989), Trương Ngọc Biên (SN 1981), Nguyễn Kim Cương (SN 1994), Hoàng Hữu Tú (SN SN 1994) đã bị cơ quan điều tra  khởi tố về hành vi “Cố ý gây thương tích”, tuy nhiên các đối tượng này đang bỏ trốn. Cơ quan Công an đã yêu cầu các đối tượng ra đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật.

Qua tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng 14h30’ ngày 7-1, Công an TP Vĩnh Yên nhận được tin báo về việc một nhóm đối tượng đánh nhân viên Câu lạc bộ (CLB) Karaoke Focus KTV ở phường Tích Sơn. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Vĩnh Yên đã triển khai lực lượng tiếp cận hiện trường, tổ chức điều tra, làm rõ vụ việc. 

Khoảng 14h15 cùng ngày, Tuấn cùng nhóm bạn đến CLB Karaoke Focus KTV để hát. Khi đến trước cửa CLB, nhóm đối tượng gặp anh Nguyễn Xuân Tuyến, là quản lý và Phạm Văn Phi, là nhân viên phụ trách âm thanh của CLB. 

Tại đây Phùng Mạnh Tuấn và nhóm bạn xảy ra mâu thuẫn với anh Tuyến vì Tuấn cho rằng anh Tuyến là người đã báo qua bộ đàm để CSGT kiểm tra nồng độ cồn nhóm của Tuấn. 

Thấy Tuấn đánh anh Tuyến, anh Phi đến can ngăn thì bị Tuấn và nhóm đối tượng cùng đi đánh lại. 

Hậu quả anh Tuyến và anh Phi bị thương, các nhân viên và khách đến hát tại quán hoảng sợ bỏ chạy, CLB phải dừng hoạt động. 

Kết quả giám định thương tích của Trung tâm pháp y tỉnh xác định anh Tuyến bị tổn hại 1% sức khỏe, anh Phi bị tổn hại 7% sức khỏe. 

M.Hiền
.
.
.