Tài xế taxi trả lại 174 triệu đồng cho khách nước ngoài bỏ quên

Thứ Sáu, 06/11/2015, 16:58
Du khách người Hy Lạp đã nhận lại số tiền gần 174 triệu đồng từ tài xế taxi Bắc Á trước sự chứng kiến của công an quận Nam Từ Liêm.

Sáng 6/11, tại cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm,  anh Vũ Văn Kiên  tài xế hãng taxi Bắc Á đã trao trả số tiền gần 174 triệu đồng cho ông Vlassopoulos E.Lefteris (quốc tịch Hy Lạp).

Số tiền trên được tài xế Kiên nhặt được trên xe do khách hàng để quên hôm 31/10. Theo lời kể của anh Kiên, khi 3 vị khách nước ngoài rời khỏi xe sau hành trình từ Bờ Hồ về Phan Bội Châu (Hà Nội), phát hiện một túi xách vải màu vàng cam của khách để quên, anh đã gọi điện về công ty tường trình sự việc và đưa xe về bãi đỗ.

Lực lượng Công an, anh Vũ Văn Kiên bàn giao tài sản nhặt được cho du khách.

Sau khi cùng Ban giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Bắc Á kiểm tra chiếc túi xách và phát hiện có lượng tiền mặt lớn, một cuốn sổ tiết kiệm, card visit và một số giấy tờ liên quan khác, sự việc ngay lập tức được trình báo với Công An phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm.

Sau 3 ngày, Cơ quan công an đã tìm được chủ nhân của chiếc túi bỏ quên trên taxi Bắc Á và mời tới nhận lại số tiền.

Thiếu tá Nguyễn Văn Thư, Phó trưởng Công an phường Cầu Diễn cho hay, Công an phường đã cùng phía công ty taxi Bắc Á đã kiểm tra, lập biên bản số tài sản 7.000 USD và 1.000 won, 3 sổ tiết kiệm Hàn Quốc và một số giấy tờ khác của vị khách nước ngoài để quên trên xe, sau khi sự việc được trình báo.

PV
.
.
.