Tài xế taxi bị hành khách đâm trọng thương

Thứ Hai, 10/04/2017, 13:40
Hành khách nam sau khi gọi xe taxi từ TP Tam Kỳ lên miền núi, khi đến đoạn đường vắng đã dùng hung khí đâm tài xế trọng thương…

Trưa 10-4, trao đổi với phóng viên CAND, ông Phạm Việt Cảm, Giám đốc Công ty Taxi Mai Linh Tam Kỳ, Quảng Nam, cho biết sau khi được các y bác sĩ tích cực chữa trị, đến thời điểm này tài xế taxi của hãng là Đỗ Cao Th. (29 tuổi) đã qua cơn nguy kịch và có thể nói chuyện được.

Theo ông Cảm, trước đó vào tối 9-4, tài xế Th. bị hành khách dùng hung khí đâm trọng thương. 

Cụ thể, khoảng 18h ngày 9-4, một hành khách nam gọi điện đến tổng đài hãng taxi Mai Linh Tam Kỳ thuê xe đi từ TP Tam Kỳ lên huyện Bắc Trà My và tài xế Th. điều khiển xe taxi BKS 92A-077… đã nhận chở hành khách này.

Đến khoảng 21h cùng ngày, khi xe taxi đến đoạn đường vắng thuộc xã Trà Nú, huyện Bắc Trà My thì hành khách ngồi ghế sau xe bất ngờ dùng hung khí đâm trọng thương tài xế Th.

Sau khi sự việc xảy ra, nhờ người dân gần đó phát hiện kịp thời, cùng cơ quan chức năng đưa tài xế Th. xuống Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu nên anh Th. đã qua cơn nguy hiểm.

Thượng tá Phan Thanh Tuấn, Trưởng Công an huyện Bắc Trà My, xác nhận đơn vị đang khẩn trương điều tra, làm rõ hung thủ đâm tài xế Th. bị trọng thương cũng như động cơ của đối tượng.

Ngọc Thi
.
.
.