Tài xế bị chặn đánh giữa đường

Thứ Tư, 14/12/2011, 16:47
Một tài xế chở đoàn khách hợp đồng đi từ Đà Nẵng vào Quảng Ngãi. Khi đến khu vực xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành thì bị một nhóm thanh niên hơn 10 tên đi xe máy chặn đường, dùng gạch đá đập đầu xe khách.

Chiều 11/12, Công an huyện Núi Thành cho biết đang tiến hành truy xét, triệu tập và điều tra nhóm đối tượng hành hung một tài xế xe khách ngay trên QL1A.

Theo tường trình của tài xế Trần Văn Dũng, lúc 9h ngày 10/12, anh điều khiển ôtô BKS 43S-2041 chở đoàn khách hợp đồng đi từ Đà Nẵng vào Quảng Ngãi. Khi đến khu vực xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành thì bị một nhóm thanh niên hơn 10 tên đi xe máy chặn đường, dùng gạch đá đập đầu xe khách. Khi ôtô khách vừa dừng lại thì 3-4 tên chặn ngay cửa lên xuống của hành khách.

Các đối tượng còn lại kéo cửa cabin bên tài, nắm lấy đầu tài xế lôi xuống đường. Tiếp đó, chúng vừa kéo lê anh Dũng vào vệ đường, vừa đấm đá vào đầu vào mặt khiến nạn nhân bị thương tích, chảy máu mũi, miệng. Lái xe cho biết trước đó từng có mâu thuẫn trong việc làm ăn với 2 đối tượng trong nhóm côn đồ là Đỗ Văn Đông và Đỗ Văn Huy (trú tại huyện Núi Thành)

Thân Lai
.
.
.