Phát hiện 2 thi thể nghi bị sát hại trong chòi vắng

Thứ Hai, 18/06/2018, 12:09

Sau nhiều lần gọi vào số máy của bố nhưng không liên lạc được, con trai ông Kính cùng người nhà vào chòi rẫy để tìm thì tá hỏa phát hiện ông Kính nằm chết trên giường với nhiều vết thương, bên cạnh là thi thể bà Cúc đã tử vong trong tư thế treo cổ.


Sáng 18-6, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án xảy ra vào đêm 17-6 khiến 2 người tử vong.

Cũng theo Đại tá Bôn, qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng. “Tại hiện trường, cơ quan điều tra đã thu được gần nạn nhân Phạm Xuân Kính (57 tuổi, trú tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) một chiếc chày bằng kim loại có dính máu. Trên mặt nạn nhân này có nhiều vết thương nghi bị đánh”, Đại tá Bôn nói.

Căn chòi nơi phát hiện vụ án mạng

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân Phạm Xuân Kính cho biết, trước đó, vào khoảng 20h tối 17-6, con trai ông Kính đã nhiều lần gọi vào số máy điện thoại của bố nhưng không liên lạc được. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, con trai ông Kính cùng người nhà đã đi tìm. Khi vào khu vực chòi rẫy của gia đình tại tổ dân phố 1, phường Khánh Xuân thì mọi người tá hỏa phát hiện ông Kính nằm tử vong trên giường.

Qua kiểm tra trong chòi rẫy, người nhà còn phát hiện bà Phan Thị Kim Cúc (51 tuổi, trú phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) cũng đã tử vong trong tư thế treo cổ trên gác lửng căn nhà. Vụ việc sau đó đã được cấp báo cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 nạn nhân. Được biết, ông Kính đã có gia đình, còn bà Cúc đã li dị chồng và thời gian gần đây giữa 2 người có nảy sinh tình cảm yêu đương với nhau.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.