TPHCM: Bắt ba đối tượng gây rối, phát hiện kho hung khí

Thứ Sáu, 26/09/2014, 19:51
Khám xét tại nhà Trắng, Công an huyện Hóc Môn phát hiện một kho hung khí gồm: 5 cây mã tấu, 10 cây rựa cán gỗ, 20 tuýp sắt, hai dùi cui, một côn nhị khúc, một cây đao, một con dao. Ngoài ra tại đây còn phát hiện một súng tự chế và một còng số 8.

Ngày 26/9, Công an huyện Hóc Môn cho biết đang tiến hành tạm giữ ba đối tượng: Nguyễn Văn Trắng (25 tuổi), Nguyễn Văn Duy và Nguyễn Văn Thanh (34 tuổi), cả ba cùng ngụ Hóc Môn để điều tra xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Theo hồ sơ ban đầu, ngày 21/9, ba thanh niên gồm: Huỳnh Quốc Vũ (26 tuổi), Nguyễn Hoàng Anh (30 tuổi) và Hồ Đình Phương (26 tuổi, cùng ngụ Hóc Môn) đi trên một xe gắn máy lưu thông trong khu vực chợ tự phát thuộc ấp Xuân Thới Đông 1, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn thì va quẹt xe với một phụ nữ. Giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Lúc này Trắng và Duy đang bán trái cây ở chợ đã chạy ra can thiệp thì bị ba thanh niên trên đánh khiến cả hai phải bỏ chạy. Cùng lúc này Thanh (bạn của Trắng và Duy) thấy hai bạn bị đuổi đánh nên cầm mã tấu ra truy đuổi nhóm ba thanh niên trên  khiến Anh bị chém vào vai phải vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi gây án cả ba bỏ trốn.

Qua truy xét, Công an huyện Hóc Môn đã bắt được ba đối tượng Trắng, Duy và Thanh. Khám xét tại nhà Trắng, Công an huyện Hóc Môn phát hiện một kho hung khí gồm: 5 cây mã tấu, 10 cây rựa cán gỗ, 20 tuýp sắt, hai dùi cui, một côn nhị khúc, một cây đao, một con dao. Ngoài ra tại đây còn phát hiện một súng tự chế và một còng số 8. Tất cả số hung khí trên được niêm phong thu hồi để làm rõ mục đích tàng trữ của Trắng

M.Đức
.
.
.