TP HCM: Triệt phá đường dây gái gọi "100 đô"

Thứ Hai, 06/11/2006, 09:08
Đạo tổ chức đường dây gái gọi với giá 100 USD/lần đi khách; giá qua đêm từ 300 đến 500 USD. Để thu hút "đại gia", Đạo cất công tuyển mộ "đào" từ các tỉnh miền Tây, thậm chí ra tận Hải Phòng, Hà Nội, trong đó nhiều cô gái đang là sinh viên của các trường ĐH, CĐ.

20h30' ngày 3/11, nhận được tín hiệu phối hợp của trinh sát ngoại biên, tổ án của Phòng 5, Cục CSĐT tội phạm về TTXH - Bộ Công an đã đồng loạt xuất phát, ra quân triệt phá đường dây gái gọi quy mô lớn hoạt động trên địa bàn TP HCM.

Tại khách sạn Nắng Vàng số 81 đường Trương Định, quận 3, trong các phòng số 102, 103 của khách sạn Nắng Vàng, các trinh sát phát hiện hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cùng lúc đó, tại khách sạn Kim Linh trên đường Bùi Thị Xuân, quận 1, tổ trinh sát thứ 2 đã bất ngờ xuất hiện, bắt quả tang tại hai phòng số 702, 703 của khách sạn cũng đang có hai cặp nam nữ thực hiện hành vi mua bán dâm.

Khai thác nhanh số gái bán dâm nói trên, lực lượng trinh sát đã lập tức bắt giữ Trần Minh Đạo (33 tuổi), ngụ tại đường Lê Văn Thọ, phường 10, quận Gò Vấp, khi đối tượng này đang lang thang tại các quán cà phê sang trọng để điều hành đường dây gái gọi qua điện thoại di động.

Trần Minh Đạo đứng ra tổ chức đường dây gái gọi với giá 100 USD/lần đi khách; nếu khách muốn qua đêm, giá từ 300 đến 500 USD. Các cô gái trong đường dây mại dâm của Đạo tuổi chỉ từ 18 đến 23 và phải trải qua sự tuyển lựa và huấn luyện khá khắt khe của trùm đường dây. Để thu hút "đại gia" vung tiền vào các cuộc mây mưa, trác táng, Đạo đã cất công tuyển mộ gái bán dâm từ các tỉnh miền Tây thậm chí ra tận Hải Phòng, Hà Nội, trong đó nhiều cô gái đang là sinh viên của các trường đại học, cao đẳng.

"Đào" bị bắt giữ.

Thủ đoạn của Đạo là không tổ chức bán dâm tại một nơi mà luân chuyển gái đến các khách sạn tại khu vực trung tâm thành phố. Khi các "đại gia" có yêu cầu đưa gái đi xa, Đạo tổ chức gái đi thành từng nhóm theo dạng du lịch, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt và thậm chí đưa đến Vịnh Hạ Long để phục vụ các "thượng đế" với giá từ 500 USD đến 1.000 USD/chuyến/cô/ngày.

Hàng ngày, số gái trong đường dây mại dâm do Đạo quản lý trang điểm như những cô gái sang trọng vào những quán cà phê hạng sang để nghe nhạc và đợi "tiếng dế" của "ông chủ" là lên xe xuất phát đến điểm hẹn phục vụ khách theo địa chỉ từng phi vụ; mỗi lần bán dâm, các cô gái phải nộp cho Đạo từ 300 đến 500 ngàn đồng.

Đến 23h, công tác khám xét tại các địa điểm mới kết thúc, hiện tại, Cục CSĐT tội phạm về TTXH - Bộ Công an đã tạm giữ 4 gái bán dâm, "ông trùm" Trần Minh Đạo và một số đối tượng liên quan để làm rõ thêm về đường dây gái gọi này

Phương Quỳnh
.
.
.