TP HCM: Ba anh em mua ma túy tổng hợp thuê khách sạn cùng "phê"

Thứ Ba, 15/03/2011, 10:11
Ngày 14/3, TAND TP HCM đã bác đơn kháng cáo kêu oan, giữ nguyên bản án sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Trà Đăng Tín (26 tuổi, ngụ quận 10, TP HCM) 7 năm tù về tội "tàng trữ trái phép chất ma túy".

Liên quan trong vụ án này, với vai trò chủ mưu, anh ruột của Tín là Trà Đăng Phước (31 tuổi) trước đó cũng bị tòa sơ thẩm xử 11 năm tù và Nguyễn Hoàng Dũng (36 tuổi, ngụ quận 5) 9 năm tù cùng về tội "mua bán trái phép chất ma túy".

Theo bản án sơ thẩm, chiều 21/4/2010, tổ trinh sát hình sự Công an TP HCM bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn Hoàng Nam, quận 5 phát hiện tại quầy tiếp tân Dũng, anh em Phước, Tín cùng một người em khác là Trà Đăng Tú và Trương Đỗ Hoàng Yến đang chờ thuê phòng có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra, các trinh sát phát hiện Phước và Tín đang cất giấu trong người 51 viên thuốc lắc và 4 gói hàng đá (hơn 20 gam).

Tại CQĐT, Phước khai nhận, từ tháng 2/2010, y thuê phòng tại khách sạn trên làm điểm giao dịch mua bán ma túy cho các con nghiện. Quá trình điều tra, Phước, Dũng nhận tội. Riêng Tín chối tội và cho rằng số ma túy bị thu giữ trong người là do anh trai nhét vào túi quần khi Công an đến...

H.A.
.
.
.